Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
James Mayhew – nghệ sĩ kể chuyện thông qua hội họa và âm nhạc lần đầu tiên đến Việt Nam
Như Loan - 24/05/2017 21:08
 
Được biết đến với khả năng kể chuyện thông qua hội họa và âm nhạc, nghệ sĩ người Anh James Mayhew sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các bạn nhỏ Việt Nam thông qua 2 sự kiện “Story telling through Art” tại TP.HCM (30/5) và Hà Nội (31/5). Sự kiện được tổ chức độc quyền bởi Tổ chức Giáo dục & Đào tạo Apollo Việt Nam.

“Story Telling Throug Art” là hình thức kể chuyện thông qua hội họa và âm nhạc. Diễn giả kể chuyện đồng thời vẽ minh họa cho câu chuyện đó. Học viên sẽ được gợi nhớ về chính câu chuyện thông qua các hoạt động tương tác với âm nhạc.

Theo ông Peter Waters – Giám đốc Đào tạo khu vực phía Nam: Kể chuyện (Story telling) là một phần quan trọng trong nội dung học tiếng Anh tại Apollo. Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn truyền niềm yêu thích học tiếng Anh đến các học viên Việt Nam. Các em nhỏ tới đây sẽ không chỉ được sử dụng tiếng Anh trong thực tế mà còn được tiếp cận với một môn nghệ thuật được thế giới ưa chuộng. Điều này giúp các em mở rộng kiến thức và tự tin hơn khi thế giới ngày càng hội nhập”

Một buổi biểu diễn live (Painting to music) của James Mayhew
Một buổi biểu diễn live (Painting to music) của James Mayhew

James Mayhew là tác giả của nhiều cuốn sách, truyện dành cho trẻ em tại Anh. Ông đồng thời cũng được biết đến như một nghệ sỹ biểu diễn live trong các hoạt động nghệ thuật về hội họa và âm nhạc.

Năm 1994 James Mayhew nhận giải thưởng của The New York Times. Năm 2011, ông là nghệ sỹ đầu tiên được lựa chọn để xuất hiện trong chuỗi chương trình “Authors Live” của đài BBC.

Tháng 5 này, nghệ sĩ tài ba James Mayhew sẽ có mặt tại Việt Nam để cùng các em nhỏ vẽ lên những bức tranh đầy màu sắc về tuổi thơ thông qua những câu chuyện kể. Chương trình là món quà ý nghĩa được Tổ chức Giáo dục và Đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam đầu tư đặc biệt để gửi đến các học viên xuất sắc, đã gắn bó nhiều năm với Apollo English.

James Mayhew được phụ huynh & trẻ em tại nhiều nơi trên thế giới hâm mộ về tài năng đặc biệt
James Mayhew được phụ huynh và trẻ em tại nhiều nơi trên thế giới hâm mộ về tài năng đặc biệt

Chương trình được phát trực tiếp tại Fanpage chính thức của Apollo vào lúc 18h00 – 20h00 ngày 31/5/2017. 

Chi tiết:
Web: www.apollo.edu.vn
Hotline: 1800-6655

Apollo English được lựa chọn là trung tâm giáo dục tiếng Anh tiêu biểu tại Việt Nam
Được sự giới thiệu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cuối tuần qua, đoàn đại biểu đến từ các trường Đại học hàng đầu Nhật Bản đã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư