Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Jeju Air khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng - Seoul - Đà Nẵng
Thu Hồng - 05/12/2015 09:15
 
Ngày 03/12, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, Hãng Hàng không Jeju (Jeju Air) đã phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không HG (HG Aviation) tổ chức buổi lễ ra mắt đường bay mới Đà Nẵng - Seoul (Incheon) - Đà Nẵng.
.
Đà Nẵng đón chào hãng hàng không Jeju Air vận hành chuyến bay đầu tiên từ Đà Nẵng đi Incheon ngày 03/12/2015

Theo đó, các chuyến bay của hãng hàng không Jeju Air được thực hiện với máy bay B737-800 gồm 189 ghế, với lịch trình bay cụ thể: 7C2904 từ Đà Nẵng (DAD) đến Seoul (ICN) được khởi hành lúc 01:30 và đến nơi lúc 07:50 (hàng ngày); 7C2904 từ Seoul (ICN) trở lại Đà Nẵng (DAD) khởi hành lúc 21:30 và đến nơi lúc 00:35 (hàng ngày).

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lee SeokJoo, Giám đốc Kinh doanh Jeju Air cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến bay đầu tiên. Một chuyến bay hội tụ đầy đủ những yếu tố chuyên nghiệp. Tôi tin rằng với chương trình hành động cụ thể mà chúng tôi đã và đang làm, mọi hành khách sẽ luôn hài lòng khi đi trên máy bay của Jeju Air. Tất cả điều này sẽ nói lên một thương hiệu Jeju Air an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.”

Kể từ khi được thành lập vào năm 2005 Jeju Air đã không ngừng mở rộng quy mô và hoạt động, luôn nghiên cứu tìm tòi để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng về giá máy bay cũng như dịch vụ tương xứng. Jeju Air đã nhận ra nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không và mong muốn đưa Hàn Quốc trở thành điểm dừng chân cuối cùng của du khách với một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trên các chuyến bay. Các chuyên gia của Jeju Air đã làm mọi thứ để giảm tất cả các chi phí không cần thiết, từ đó giảm tối đa chi phí đi lại cho khách hàng. Mặc dù vậy, Jeju Air vẫn luôn luôn tuân thủ các quy định an toàn về Hàng không một cách chặt chẽ và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trên mọi phương diện.

Đến nay, sau gần 10 năm hoạt động, Jeju Air đang mang lại một sự đổi mới bền vững cho ngành Công nghiệp hàng không Hàn Quốc, với đội bay gồm 20 chiếc Boeing 737-800 hiện đại cùng rất nhiều dịch vụ và đặc biệt là các trò chơi thú vị được cập nhật thường xuyên trên từng chuyến bay, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay chưa từng có.

Vietnam Airlines chính thức đưa Airbus A350 khai thác đường bay quốc tế
Vietnam Airlines sẽ khai thác máy bay hiện đại thế hệ mới Airbus A350-900 XWB trên đường bay quốc tế với điểm đến đầu tiên là Paris (Pháp) từ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư