Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Jetstar Pacific Airlines sẽ mở đường bay Chu Lai - Buôn Ma Thuột
Minh Châu - 01/08/2015 08:24
 
Công ty Cổ phần hàng không Jetstat Pacific Airlines đề xuất về việc khai thác thêm tuyến bay Chu Lai – Buôn Ma Thuột sau khi tuyến bay Chu Lai - TP.HCM đã có kết quả bước đầu.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi sáng 31-7, đại diện Công ty Cổ phần hàng không Jetstat Pacific Airlines đề xuất về việc khai thác thêm tuyến bay  Chu Lai – Buôn Ma Thuột nhằm tạo điều kiện thuận lợi đi lại cho người dân Quảng Ngãi, Quảng Nam đến với các tỉnh Tây Nguyên.

.

 

Công ty sẽ tiến hành khảo sát thị trường, dự kiến đường bay này sẽ được khai thác vào đầu tháng 9 tới, với 3 chuyến/ tuần.

Để khai thác đường bay thuận lợi, Công ty đề xuất tỉnh Quảng Ngãi quan tâm hỗ trợ như quảng cáo miễn phí trên phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh, hỗ trợ phương tiện ô tô chở hành khách miễn phí từ sân bay Chu Lai về thành phó Quảng Ngãi và ngược lại trong vòng 12 tháng.

Trước đó, ngày 19/5/2015, chuyến bay BL228 chở gần 180 hành khách của hãng hàng không Jetstar Pacific từ sân bay Tân Sơn Nhất đã hạ cánh xuống sân bay Chu Lai (Quảng Nam).​

Đại diện Công ty Cổ phần hàng không Jetstar Pacific Airlines cho biết, sau hơn 02 tháng mở tuyến bay Chu Lai - TP.HCM đã đạt nhiều kết quả khả quan, từ một tuần khai thác 3 chuyến đến nay đã tăng lên một tuần 5 chuyến bay.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam bất ngờ xin nghỉ hưu sau 5 tháng làm nhiệm vụ
Ngày 27/2, ông Lê Phước Thanh được tỉnh ủy Quảng Nam bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2011-2015 với số phiếu ủng hộ 100%. Nếu tính...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư