Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Jetstar Pacific khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng - Đài Bắc
Anh Phong - 03/12/2016 06:58
 
Lịch khai thác đường bay giữa Đà Nẵng - Đài Bắc được thực hiện ba chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ ba, thứ sáu và chủ nhật.

TP. Đà Nẵng vừa đón những hành khách đầu tiên trên chuyến bay thẳng từ Đài Bắc (Đài Loan) đến Đà Nẵng. Việc khai trương và đưa vào khai thác đường bay thẳng Đà Nẵng - Đài Bắc được kỳ vọng sẽ tạo thuận lợi cho phát triển du lịch giữa hai khu vực này.

Theo Jetstar Pacific, đây là lần đầu tiên đưa dịch vụ hàng không giá rẻ kết nối giữa Đài Loan và khu vực miền Trung của Việt Nam. Lịch khai thác đường bay giữa Đà Nẵng - Đài Bắc được thực hiện ba chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ ba, thứ sáu và chủ nhật bằng máy bay Airbus A 320 với 180 ghế đồng hạng phổ thông.

Chuyến bay từ Đà Nẵng đi Đài Bắc có số hiệu BL162, cất cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 11 giờ. Chiều ngược lại từ Đài Bắc – Đà Nẵng có số hiệu BL163, cất cánh tại sân bay Đào Viên (Đài Bắc) vào lúc 15 giờ 40 phút. Được biết, tổng thời gian bay là 2 giờ 35 phút. Như vậy, đường bay này sẽ phục vụ cho trên 51.000 lượt khách/ năm. Chuyến bay đầu tiên từ Đài Bắc tới Đà Nẵng và ngược lại lần này đón trên 300 hành khách tham gia.

Đại diện Jetstar Pacific cho hay, việc khai trương đường bay mới này là một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường đến khu vực Đông Bắc Á sau khi hãng liên tục mở rộng mạng bay nội địa phủ kín hầu hết các tỉnh thành, điểm du lịch Việt Nam.

Đài Loan và Đà Nẵng là những điểm đến yêu thích của du khách yêu thích du lịch trong những năm gần đây. Trong 9-2016, lượng khách du lịch Đài Loan đến Việt Nam đạt 382.000 lượt, tăng 16% so với cùng kỳ.

Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Đài Bắc
Vietjet hôm qua chính thức khai trương đường bay mới nối thủ đô Hà Nội với thành phố Đài Bắc (Đài Loan).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư