Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Jose Mourinho gào thét khi dội nước lạnh lên đầu
Huy Anh - 22/08/2014 11:16
 
Sau khi nhận lời thách đấu từ học trò cưng Didier Drogba, huấn luyện viên Jose Mourinho đã thực hiện thử thách dội nước lạnh lên đầu (Ice Bucket Challenge).  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Người nổi tiếng sôi nổi với thử thách dội xô nước đá
Obama và Putin từ chối thử thách "dội nước đá lên đầu"
Trào lưu hot "Thử thách dội nước đá" đã lan tới Việt Nam
   
  Jose Mourinho thực hiện thử thách. (Nguồn: Daily Mail)  

Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần, song vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn không thể kìm nén được cảm xúc - gào thét inh ỏi khi bị hai người trợ lý dội nguyên cả một chậu nước lạnh.

Trước khi thực hiện thử thách, Mourinho đã gửi lời thách đấu tới cô con gái Matilde cùng 2 người bạn nổi tiếng là nam ngôi sao nhạc rock Bryan Adams (Canada) và nam diễn viên James McAvoy (Anh).
 
Ice Bucket Challenge là thử thách dội nước lạnh lên đầu nhằm quyên góp tiền cho việc nghiên cứu về bệnh xơ cứng teo cơ cột bên (ALS), được phát động bởi Corey Griffin và cựu ngôi sao bóng rổ Pete Frates.
 
Cùng với Jose Mourinho, đồng nghiệp của ông ở câu lạc bộ West Ham Sam Allardyce cũng đã thực hiện thử thách này trong trạng thái khá điềm tĩnh. 

Trong giới bóng đá, những ngôi sao hàng đầu như Darren Fletcher, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi... cũng đã tham gia vào thử thách này.
 

 

Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa giải mới Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa giải mới

Jose Mourinho vừa lên tiếng xác nhận ông sẽ không ký hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào cho tới khi World Cup 2014 kết thúc.

Jose Mourinho sắp bị sa thải, Barcelona có HLV mới? Jose Mourinho sắp bị sa thải, Barcelona có HLV mới?

Theo giới truyền thông Anh, huấn luyện viên Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị sa thải vì không mang bất cứ danh hiệu nào về cho Chelsea ở mùa này.

Mourinho ngả mũ, chúc mừng đối thủ Atletico Mourinho ngả mũ, chúc mừng đối thủ Atletico

Có lợi thế dẫn bàn nhưng cuối cùng Chelsea vẫn phải nhận thất bại cay đắng 1-3 trước Atletico ngay tại sân nhà Stamford Bridge, đồng nghĩa chấm dứt giấc mơ chung kết Champions League tại Lisbon.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư