Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Jun Vũ khoe vòng một 'dao kéo' trong phim ngắn
Quỳnh Như (vnexpress) - 12/06/2018 14:56
 
Từ sau khi nâng cấp ngực, diễn viên 'Tháng năm rực rỡ' thường xuyên diện bikini.
Cô nàng Tuyết Anh của phim Tháng năm rực rỡ công khai chuyện làm ngực vào tháng 3 năm nay. Nữ diễn viên cho biết, cô tự ti về vòng 1 lép kẹp nên đã quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Sau lần dao kéo, cô tự tin diện những trang phục gợi cảm mình yêu thích, đặc biệt là bikini để tôn vóc dáng.

Cô nàng Tuyết Anh của phim 'Tháng năm rực rỡ' công khai chuyện làm ngực vào tháng 3 năm nay. Nữ diễn viên cho biết cô tự ti về vòng 1 'lép kẹp' nên đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Sau lần dao kéo, cô tự tin diện những trang phục gợi cảm mình yêu thích, đặc biệt là bikini để tôn vóc dáng.

Trong bộ phim ngắn Wanderlust, Jun Vũ cũng tích cực khoe vòng 1 ở những cảnh quay vui chơi bên bãi biển. 

Trong bộ phim ngắn 'Wanderlust', Jun Vũ cũng tích cực khoe vòng 1 ở những cảnh quay vui chơi trên bãi biển. 

Nội dung phim nói về nhóm Rực Rỡ Girls, trong đó Sỹ Thanh vào vai chị cả, Jun Vũ nhập vai cô nàng bánh bèo, còn Hòa Minzy là em út tăng động. Hội ba chị em gặp nhiều tình huống bế tắc trong cuộc sống nên đã rủ nhau đi du lịch để tìm lại niềm vui. 

Nội dung phim nói về nhóm Rực Rỡ Girls, trong đó Sĩ Thanh (giữa) vào vai chị cả, Jun Vũ (trái) nhập vai cô nàng 'bánh bèo' và Hòa Minzy là em út tăng động. Hội ba chị em gặp nhiều tình huống bế tắc trong cuộc sống nên đã rủ nhau đi du lịch để tìm lại niềm vui. 

Vốn gắn liền với hình ảnh nhí nhảnh, ăn mặc kín đáo nhưng trong phim ngắn này Hòa Minzy gây ngạc nhiên khi hiếm hoi mặc đồ bơi khoe ngực đầy, eo thon. Nữ ca sĩ chia sẻ, thời gian qua cô đã tích cực giảm cân để có được vóc dáng thon thả. 

Vốn gắn liền với hình ảnh nhí nhảnh, ăn mặc kín đáo nhưng trong phim ngắn này Hòa Minzy gây ngạc nhiên khi hiếm hoi mặc đồ bơi khoe ngực đầy, eo thon. Nữ ca sĩ chia sẻ thời gian qua cô đã tích cực giảm cân để có được vóc dáng thon thả. 

Ba cô gái đã làm việc với lịch trình dày đặc trong hai ngày quay tại Sài Gòn và biển Long Hải. Tuy liên tục di chuyển giữa các bối cảnh và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng cả ba đều không hề than mệt. 

Ba cô gái đã làm việc với lịch trình dày đặc trong hai ngày quay tại Sài Gòn và biển Long Hải. Tuy liên tục di chuyển giữa các bối cảnh và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng cả ba đều không hề than mệt. 

Riêng Jun Vũ lại rất ấn tượng với tính cách lầy của Hòa Minzy. 

Jun Vũ lại ấn tượng với tính cách rất 'lầy' của Hòa Minzy. 

Bộ phim ngắn Wanderlust sẽ phát hành online vào ngày 13/6 với thông điệp về cuộc sống đầy màu sắc của giới trẻ. 

Bộ phim ngắn 'Wanderlust' sẽ phát hành online vào ngày 13/6 với thông điệp về cuộc sống đầy màu sắc của giới trẻ. 

Christina Hendricks khoe vòng một ngoại cỡ
Christina Hendricks khoe vòng một "khủng" khi dự tiệc ở New York ngày 16/5 vừa qua.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư