Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
K+ công bố kế hoạch phát sóng giải Ngoại hạng Anh 2017-2018
Tú Ân - 09/08/2017 07:14
 
Ngày 8/8, K+ công bố kế hoạch phát sóng giải Ngoại hạng Anh (NHA) và Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) mùa giải 2017 – 2018, mang đến cho khán giả một mùa giải trọn vẹn với những trải nghiệm khác biệt.

Mùa giải mới sôi động của hai giải đấu hàng đầu châu Âu là Ngoại hạng Anh và La Liga sẽ trở lại trên các kênh K+ bắt đầu từ 12/8/2017.Mùa giải 2017 - 2018 là mùa thứ 8 liên tiếp K+ có bản quyền độc quyền phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu của giải Ngoại Hạng Anh.

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được sống trọn đam mê với đầy đủ các trận đấu máu lửa của top 6 (Chelsea, Tottenham, Manchester City, Liverpool, Manchester United, Arsenal).Hàng loạt bản hợp đồng chuyển nhượng khủng, sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thế lực mới Tottenham, Everton khiến các siêu huấn luyện viên Jose Mourinho, Pep Guardiola, Arsene Wenger, Jugern Klopp đứng trước hoàn cảnh không được phép thất bại; tất cả sẽ làm nên một mùa giải nhiều bất ngờ và hấp dẫn nhất trong lịch sử.

Bên cạnh đó, cuộc so tài giữa các huyền thoại bóng đá ở La Liga tiếp tục là “đặc sản” bóng đá Châu Âu chỉ có trên K+. Lịch thi đấu cho thấy Real Madrid sẽ phải đối mặt với hành trình vô cùng chông gai để bảo vệ ngôi vô địch. El Clasico vẫn sẽ là đấu trường sinh tử, nhưng Atletico Madrid cũng đã sẵn sàng quay trở lại để làm nên những trận derby Madrid đỉnh cao và một cuộc đua tay ba cực kỳ hấp dẫn.

Chelsea, Tottenham, Manchester City, Liverpool, Manchester United, Arsenal)
K+ phát sóng đầy đủ tất cả 380 trận đấu Ngoại hạng Anh trên cả nền tảng truyền hình và Internet và độc quyền phát sóng giải La Liga trên mọi nền tảng.

Mùa giải năm nay, bên cạnh việc được theo dõi đầy đủ các giải thể thao đỉnh cao trên K+, khán giả được cháy hết mình với đam mê cùng các bình luận viên K+, những người truyền lửa, những chuyên gia đầy nhiệt huyết, các hoạt động tương tác thú vị, và những chương trình đồng hành đặc biệt được thể hiện theo phong cách hiện đại của K+.

Mỗi chương trình là một chủ đề, một cách thể hiện khác biệt, trường quay ấn tượng, truyền tảinhững câu chuyện riêng đầy màu sắc và hấp dẫn.

Chương trình Thứ Bảy Ngoại Hạng, Chủ Nhật Siêu hạng, Đấu Trường La Liga, Tỉ số, Đội Tuyển Tôi Yêu, Sa Bàn là những buổi bình luận với sự tham gia của các chuyên gia, nhà báo, cầu thủ và những nghệ sĩ nổi tiếng. Hàng ngày, Bản tin Thể thao (K+ Sports News Room) cũng sẽ cập nhật tin tức thể thao nhanh nhất, sống động nhất và có chiều sâuphân tích với các bình luận viên đặc biệt.

Công nghệ hiện đại Piero sẽ tiếp tục được áp dụng để phân tích các trận đấu hay, những bàn thắng đẹp, để bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp, nét tinh hoa của bóng đá mà “mắt thường” không thể cảm nhận được. 

Về nhân lực, đội ngũ BLV và MC K+ dày dặn kinh nghiệm đã sẵn sàng cho một mùa giải mới với đầy đam mê và nhiệt huyết. Những trận đấu đặc biệt trên K+ sẽ được bình luận đôi, để phần phân tích chuyên môn và truyền tải thông tin được truyền tải hấp dẫn và phong phú nhất. Là thế hệ người truyền lửa xuất sắc hiện nay, các cặp đôi BLV Bá Phú + Anh Quân, Việt Phương + Hải Thanh, Huy Phước + Trung Dũng và bộ ba MC nữ Tú Linh, Thu Hoài, Thu Hằng sẽ mang đến cho khán giả những màu sắc tươi mới, trẻ trung.

Bên cạnh đó, K+ sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình tương tác với khán giả trên các kênh sóng cũng như fanpage facebook để mở ra những sân chơi thú vị, kết nối đam mê và sẻ chia tình yêu bóng đá với người hâm mộ Việt Nam. Mùa giải năm nay, K+ sẽ tiếp tục đem đếncho khán giả yêu bónK

Đặc biệt, từ ngày 10/08 – 10/09/2017, truyền hình K+ sẽ triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt chào mùa giải mới với mức giá tốt nhất từ trước đến nay. Cụ thể, khách hàng đăng kí gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên sẽ được giảm giá trọn bộ thiết bị HD chỉ còn 500.000 đồng/bộ (so với mức giá trước KM là 1,3 triệu đồng.

Thành Leicester trắng đêm ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh
Người hâm mộ Leicester đã có một đêm không ngủ khi đội bóng con cưng chính thức vô địch Ngoại hạng Anh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư