Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
K+ mua được bản quyền, trực tiếp Champions League Âu từ đêm nay
Tú Ân - 06/03/2018 15:09
 
Rạng sáng 7/3, K+ bắt đầu phát sóng trận đấu PSG – Real Madrid ; Liverpool – FC Porto trên sóng K+ sau khi mua được bản quyền phát sóng 3 mùa giải UEFA Champions League và UEFA Europa League từ 2018-2021.

Theo đó, Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) đã phát đi thông báo đã đàm phán thành công với UEFA để sở hữu độc quyền toàn bộ bản quyền phát sóng truyền hình 2 giải bóng đá UEFA Champions League và UEFA Europa League trên hạ tầng truyền hình trả tiền và internet (OTT) tại Việt Nam. Thỏa thuận này có hiệu lực ngay lập tức từ thời điểm này của mùa giải hiện tại 2017/18 và 3 mùa giải tiếp theo 2018/19, 2019/20, 2020/21.

Mỗi mùa giải, các thuê bao của K+ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn 33 tối thi đấu đỉnh cao của giải UEFA Champions League qua và 15 tuần thi đấu của giải UEFA Europa League. Để đáp ứng mong đợi của các thuê bao, K+ sẽ phát sóng các trận đấu thuộc Champions League và Europa League ngay từ tuần này cho tới trận chung kết vào tháng 5/2018.

UEFA Champions League và UEFA Europa League
UEFA Champions League và UEFA Europa League trở lại Việt Nam sau 1 năm vắng bóng.

Người hâm mộ có thể đón xem các trận đấu thuộc Champions League ngày 7/3 lúc 2:45 sáng giữa PSG – Real Madrid trên K+ PM; Liverpool – FC Porto trên K+ PC; lúc 2:45 sáng ngày 8/3 trận Tottenham – Juventus trên K+ PM; Man City- FC Basel trên K+ PC. Các trận thuộc Europa League lúc 1h sáng 9/3 AC Milan – Arsenal trên K+ PM; Atletico Madrid – Lokomotiv trên K+ PC; và lúc 3h 05 Marseille – Ath. Bilbao trên K+ PM với tín hiệu HD và các tạp chí, chương trình đồng hành.

 Các thuê bao của K+ có thể theo dõi các bản tin cập nhật Champiosn League và Europa League vào các buổi sáng sau ngày thi đấu, bản tin thể thao News Room lúc 11:30 và chương trình talkshow đặc biệt Trên Đỉnh Châu Âu vào lúc 20:00 cùng ngày, bắt đầu từ tối nay, 6/3. 

Trong tuần tiếp theo, ngày 14 và 15/3 sẽ là các trận đấu hấp dẫn Barcelona – Chelsea, Manchester United – Sevilla, Besiktas – Bayern Munich, AS Roma – Sakhtar Donetsk. 

Ông Lê Chí Công, Tổng giám đốc VSTV chia sẻ: “K+ rất vui mừng khi mang lại cho người hâm mộ Việt Nam 2 giải đấu UEFA Champions League và UEFA Europa League vốn luôn được mong chờ lâu nay.”

Ông Stéphane Baumier, Phó Tổng Giám đốc VSTV cho biết: “Với 2 giải đấu này, K+ khẳng định cam kết của mình luôn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam nội dung thể thao đẳng cấp độc quyền và những kinh nghiệm sản xuất nội dung chất lượng cao đã được khán giả ghi nhận, gia tăng lợi ích khác biệt cho khách hàng khi dùng gói dịch vụ truyền hình của K+ và thế mạnh riêng trên 4 kênh K+”.

 

Bốc thăm vòng bảng Champions League: Barca, Chelsea dễ thở; Arsenal, Real Madrid sớm đụng tử thần
Man Utd cùng bảng với đội yếu nhất nhóm hạt giống số một PSV, trong khi Man City sớm đụng Juventus, Arsenal đối đầu Bayern, còn Real Madrid gặp PSG.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư