Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
K+ ra mắt gói kênh truyền hình trực tuyến thu phí
Tú Ân - 21/09/2016 13:40
 
Ngày 22/9, Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam – VSTV (K+) đã chính thức ra mắt gói kênh truyền hình trực tuyến thu phí myK+ NOW.

Gói mới này cho phép xem các kênh thuộc hệ thống truyền hình K+ có bản quyền, trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay có kết nối Internet, với mức phí thuê bao 125.000 đồng/tháng.

Như vậy, myK+ NOW, khán giả không cần đầu tư lắp đặt thiết bị đầu, chảo mà chỉ cần trả phí thuê bao 125.000 đồng/tháng mà không cần bỏ thêm bất kỳ chi phí nào khác. Việc gia hạn hàng tháng cũng vô cùng đơn giản với nhiều lựa chọn. Ngoài lựa chọn mua online trên trang web www.kplus.vn, gói mới myK+ NOW cũng được phân phối tại các đại lý K+ trên toàn quốc.

myK+ NOW cho phép xem trực tiếp 4 kênh K+ chất lượng HD, cùng các kênh truyền hình quốc gia và nhiều kênh trong nước, quốc tế khác.Để đăng ký gói myK+ NOW, người dùng sẽ sử dụng ứng dụng myK+ tải về từ App Store (dành cho thiết bị iOS) và Play Store (dành cho thiết bị Android).

Sau bước tải ứng dụng myK+, người dùng truy cập vào website của K+ tại www.kplus.vn, thực hiện cài đặt theo hướng dẫn, nộp phí thuê bao là có thể xem ngay.

Hiện tại thuê bao K+ có thể xem
Thuê bao K+ có thể xem K+ qua Internet từ ngày 22/9.

Nói về gói mới này, ông Lê Chí Công, Tổng Giám đốc K+ chia sẻ: “K+ tự hào là đơn vị truyền hình trả tiền đầu tiên được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền trên internet tại Việt Nam. Nhu cầu xem truyền hình trên di động đang tăng mạnh nên K+ đã xây dựng giải pháp để đưa nội dung truyền hình trực tuyến đến với khán giả. Đặc biệt, chúng tôi hiểu nhu cầu của khán giả đối với các nội dung thi đấu thể thao, đó là sự hấp dẫn khi xem trực tiếp, mọi lúc, mọi nơi.”

Bước phát triển mới này của truyền hình K+ phù hợp với nhu cầu xem truyền hình trên di động hiện nay, giúp khán giả có thêm lựa chọn để thưởng thức các nội dung độc quyền chất lượng HD trên K+ (giải Ngoại hạng Anh, La Liga, tennis ATP và phim Việt sớm nhất sau chiếu rạp…) một cách tiện lợi và tiết kiệm.

Nhân dịp ra mắt gói mới myK+ NOW, để tạo điều kiện cho nhiều khán giả có cơ hội trải nghiệm gói dịch vụ mới, K+ dành tặng 1 tuần dùng thử miễn phí gói myK+ NOW cho 50.000 người đăng ký đầu tiên, trong thời hạn từ 22 -28/9/2016.

Giá thuê bao bằng 3 bát phở: Ai cạnh tranh nổi K+?
Với chiến lược “xem truyền hình cao cấp với giá bình dân”, K+ đang trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm với các nhà đài khác.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư