Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Karofi ra mắt sản phẩm máy lọc nước Opimus thế hệ mới
Anh Minh - 13/06/2018 21:44
 
Hôm nay, tại Hà Nội, Công ty CP Karofi Việt Nam tổ chức buổi giới thiệu bộ sản phẩm an tâm toàn diện 2018, trong đó nổi bật là máy lọc nước Optimus.
Lấy cảm hứng từ người đội trưởng Optimus Prime trong series phim nổi tiếng
Lấy cảm hứng từ người đội trưởng Optimus Prime trong series phim nổi tiếng "Transformer" với tính cách tiên phong, dẫn dắt đồng đội chống lại cái ác, bảo vệ cuộc sống cho mọi người, máy lọc nước Optimus của Karofi được trang bị nhiều tính năng "vượt trội

Điểm cộng đầu tiên của Optimus phải kể đến là thiết kế tinh tế. Đây là dòng máy lọc nước tủ đứng đầu tiên được thiết kế theo “concept” vô cực với ngôn ngữ thiết kế tối giản. Chỉ với 2 gam màu đen trắng mang lại cho thị giác một cảm nhận sang trọng, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Với kiểu dáng mới hoàn toàn, Optimus của Karofi nổi bật trong không gian bếp nhưng nếu gia chủ chọn đặt tại phòng khách cũng giúp phòng khách sáng bừng, sang trọng. Sự tối giản còn nằm ở kích thước sản phẩm, so với một máy tủ đứng thông thường, máy lọc nước Optimus đã giảm 1/3 kích thướ nhưng chiều cao của Optimus lại được đôn thêm giúp thanh thoát và thẩm mĩ hơn. Các chi tiết rườm rà như dây điện, dây dẫn bên trong máy đều được lược bỏ, các thao tác sử dụng máy, thay thế lõi lọc cũng trở nên dễ dàng.

Yếu tố tinh tế ở sản phẩm còn được chú trong ở những chi tiết nhỏ nhất như: lớp sơn phủ bề mặt chịu được thử nghiệm độ bám dính bằng cách test rạch ô quân cờ 1mm x 1mm (100 ô), ngay cả khi dùng xăng nhẹ, dung dịch cồn 90° lau nhẹ bề mặt không bị bay màu, bay sơn, mất nét. Bên cạnh đó, các chi tiết linh kiện kim loại được sơn phủ hoặc mạ chống gỉ đảm bảo không phát sinh gỉ trắng, gỉ vàng. Đồng thời, các dây dẫn điện trong sản phẩm được đấu nối chắc chắn, bó gọn gàng, các đầu giắc cắm kết nối với mạch điện được gắn giữ bằng keo nến đảm bảo không bị lỏng lẻo, rơi, tuột...khi thao tác vận chuyển, rung lắc nhẹ.

Nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm máy lọc nước tinh khiết tiết kiệm nước thải thì Optimus cũng được Karofi trang bị màng lọc RO Aqualast thế hệ mới của tập đoàn Dow Chemical Hoa Kỳ. Nhờ màng lọc này, hiệu suất sử dụng của Optimus được nhân đôi với công suất lọc lên đến 20l/h và tiết kiệm đến 82% lượng nước thải so với máy lọc nước RO thông thường. Ngoài ra thì tuổi tho của màng lọc Auqualast cũng gấp 1,5 lần so với màng lọc RO trước đó trên thị trường.  Ưu việt hơn, máy lọc nước Optimus có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước như nước máy, nước giếng khoan, nước mưa… thậm chí nước có chỉ số TDS cao đặc biệt là nước lợ với chỉ số TDS lên đến 3000 ppm.

Cùng trong buổi giới thiệu sản phẩm mới 2018, bên cạnh Optimus, Karofi Việt Nam cũng giới thiệu với người tiêu dùng các sản phẩm máy lọc nước khác bao gồm Máy lọc nước Spido S-s156, Topbox.

Nếu như Optimus được thiết kế dạng tủ đứng đặt sàn thì Spido S-s156 được thiết kế dạng chân quỳ, để gầm, không bình áp nhằm giảm thiểu tối đa không gian lắp đặt. Nước được lọc trực tiếp khi vặn vòi, hạn chế tối đa khả năng tái nhiểm khuẩn sau màng RO. Spido được coi như dòng máy lọc nước bán công nghiệp thu nhỏ nhờ được trang bị màng lọc RO Dow Filmtec Hoa Kỳ công suất lớn 500GPD mang đến hiệu suất lọc gấp 8 lần máy lọc nước thông thường. Không giới hạn số lượng nước trong mỗi lần lấy. Tốc độ nước ra vòi luôn đạt ~1,3 lít/phút.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến dòng sản phẩm mà Karofi đặt tên Topbox Topbox đặc biệt ở chỗ là dòng máy lọc nước thông minh để bàn. Sản phẩm này đem tới những trải nghiệm trọn vẹn của dòng máy lọc nước cao cấp với kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế cùng những tính năng thông minh ưu việt. Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá là nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay. Nước qua máy lọc nước Topbox đạt chuẩn tinh khiết nhờ bộ lõi lọc nhập khẩu Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế NSF, SGS. Bao bì được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, có độ bền và khả năng chịu lực kéo, lực nén và nhiệt cao giúp bảo vệ toàn vẹn cho sản phẩm.

Chuyên biệt về máy lọc nước, đa dạng về kiểu dáng để đáp ứng mọi nhu cầu lọc nước khác nhau, Karofi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường – Bộ Y Tế cấp chứng nhận Chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp (QCVN06-1:2010/BYT) theo quy trình chuẩn của WHO và Unicef.

Công ty CP Karofi Việt Nam là doanh nghiệp chuyên nghiên cứu và phát triển cung cấp giải pháp toàn diện trong lĩnh vực lọc nước nhằm mang đến một nguồn nước tinh khiết, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng. Các hạng mục kinh doanh của Karofi bao gồm: Sản xuất, lắp ráp, phân phối máy lọc nước, cây nóng lạnh, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, cung cấp linh kiện, phụ kiện cho ngành lọc nước, hệ thống lọc nước bán công nghiệp, công nghiệp và hệ thống lọc thô, lọc tổng, cung cấp gói dịch vụ theo nhu cầu và chăm sóc khách hàng. Thương hiệu Karofi đã được bảo chứng chất lượng bởi hơn một triệu hộ gia đình tin dùng và các đơn vị, tổ chức quốc gia uy tín như Cảng hàng không quốc tế Nội bài, các bệnh viện lớn tuyến TW (Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Sản C, Bệnh Viện K…). Đến nay, sản phẩm của Karofi đã có mặt tại hơn 6.000 điểm bản lẻ và phủ rộng trên trên khắp toàn quốc, sản phẩm còn được xuất khẩu rộng rãi ra thị trường quốc tế (Trung Quốc, Campuchia, Lào, Myanmar, Trung Đông, Mỹ Latinh….).

Karofi tặng nước uống tinh khiết cho các bệnh viện lớn
Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam vừa khởi động chương trình trao tặng nguồn nước tinh khiết cho các bệnh nhân đến khám, chữa, điều trị tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư