Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Karofi tặng nước uống tinh khiết cho các bệnh viện lớn
Anh Minh - 08/05/2017 18:56
 
Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam vừa khởi động chương trình trao tặng nguồn nước tinh khiết cho các bệnh nhân đến khám, chữa, điều trị tại các bệnh viện lớn nhằm giúp họ và người nhà được sử dụng nguồn nước tinh khiết miễn phí khi đến viện.
Karofi trao tặng nước tinh khiết tại Bệnh viện Nhi TW
Karofi trao tặng nước tinh khiết tại Bệnh viện Nhi TW

Chương trình chính thức bắt đầu từ tháng 4/2017 với các bệnh viện: Nhi Trung ương, bệnh viện K và bệnh viện E. Dự kiến sẽ có 30 triệu lít nước tinh khiết được trao đến các viện này.

Ông Trần Trung Dũng – Tổng Giám Đốc công ty CP Karofi Việt Nam cho biết “căn cứ trên nhu cầu sử dụng nước đặc thù tại bệnh viện, món quà mà chúng tôi chọn để trao tặng lần này là sản phẩm cây nóng lạnh tích hợp lọc nước tinh khiết HC300. Bởi, tại các bệnh viện, hầu như chưa có hệ thống lọc nước tinh khiết vì vậy nguồn nước đầu vào cần được xử lý để có thể ăn uống trực tiếp. Hơn nữa đó mỗi máy được lắp đặt sẽ phải hoạt động 24/24h để cho ra nước tinh khiết và được làm nóng-lạnh ngay lập tức để đáp ứng đầy đủ nhu cầu liên tục của số lượng lớn người sử dụng.

Để làm tròn sự tận tâm và trách nhiệm của chương trình, ngoài việc trao tặng và lắp đặt hoàn thiện, chương trình sẽ tiếp tục bảo dưỡng, bảo trì, thay lõi lọc định kỳ  toàn bộ sản phẩm trong vòng 5 năm. Ước tính tổng số gói tài trợ giai đoạn này khoảng 2 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết cho khoảng 15 triệu người tới viện.

PGS. TS Trần Minh Điển – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương chia sẻ “Bệnh viện Nhi TW là tuyến điều trị cao nhất về nhi khoa trong cả nước, mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận khoảng 3000 trẻ em đến khám, 1600 bệnh nhi nằm điều trị nội trú. Nhu cầu sử dụng nước của các bệnh nhi và người nhà là rất lớn. Vấn đề đặt ra là làm sao để có nguồn nước sạch cung cấp cho bệnh nhân. Chính vì vậy, chương trình mà Karofi đang triển khai là một việc làm rất thiết thực và đáng trân trọng.”

Dự kiến trong thời gian tiếp theo, Chương trình sẽ mở rộng tới các bệnh viện khác như bệnh viện Sản Trung ương, bệnh viện Mắt Trung ương và các bệnh viện Trung ương khác trên địa bàn Hà Nội.

Công ty CP Karofi VN chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối máy lọc nước tinh khiết. Máy lọc nước Karofi được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay. Đặc biệt Karofi Việt Nam là đối tác chính thức và duy nhất tại Việt Nam được Dow Chemicals trong chiến lược đẩy mạnh thương hiệu toàn cầu của hãng cho sản phẩm màng RO Filmtec. Với phương châm luôn đi tiên phong trong công nghệ, Karofi đã cho ra đời dòng máy lọc nước thông minh - đây là phát minh đột phá lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đến nay, sản phẩm của Karofi đã có mặt tại 3.000 điểm bản lẻ và phủ rộng trên trên khắp toàn quốc, sản phẩm còn được xuất khẩu rộng rãi ra thị trường quốc tế (Trung Quốc, Campuchia, Lào, Myanmar, Trung Đông, Mỹ Latinh…)

Karofi tặng 75 triệu lít nước tinh khiết cho các vùng ô nhiễm nước
Trong vòng 5 năm (2015 – 2020), chương trình Tận tâm vì tương lai Việt sẽ tặng 75 triệu lít nước tinh khiết cho các khu vực ô nhiễm nguồn nước.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư