Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Kassim Hoàng Vũ: Thích thú nhất là chấm hát cho các doanh nhân
PV (MTG) - 15/10/2017 11:36
 
Chiều 14.10, tại Trống Đồng Palace vòng Sơ khảo cuộc thi Tiếng hát doanh nhân Sen vàng 2017 đã chính thức được khởi động.
.
Ban giám khảo đã lựa chọn ra 15 tiết mục lọt vào thi vòng chung kết.

Tham gia vòng sơ khảo có 40 thí sinh đến từ tỉnh thành như Hải Phòng, Hà Nội và cả TPHCM. Tại vòng sơ khảo, các thí sinh đã tham gia thể hiện tiếng hát của mình ở các dòng nhạc nhẹ.

Ngay từ vòng sơ khảo, các thi sinh dự thi đã đem đến cho ban giám khảo nhiều bất ngờ qua phần trình diễn chuyên nghiệp, diễn hết mình với niềm đam mê âm nhạc. Qua sơ khảo nhằm phát hiện ra những gương mặt tài năng, những giọng hát thực sự thuyết phục về chuyên môn, nghệ thuật để tham dự vòng chung khảo, chung kết của Tiếng hát doanh nhân Sen vàng 2017 được tổ chức vào ngày 28/10/2017.

Sau vòng sơ khảo với hơn 40 thí sinh trình diễn, thể hiện, Ban giám khảo là: Giảng viên thanh nhạc Phạm Kim Thoa, NSƯT Dương Minh Đức đã lựa chọn ra 15 tiết mục lọt vào thi vòng chung kết. Những tiết mục xuất sắc được lọt vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào tối 28/10 tới đây sẽ chứng kiến sự bùng nổ trên sân khấu của các thí sinh.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi có chất lượng cao và đồng đều, các thí sinh đã đầu tư trang phục cũng như đầu tư trong tiết mục biểu diễn của mình với phần múa minh họa tạo nên sưn mới lạ cho ca khúc cũng như tạo sự chuyên nghiệp, hấp dẫn hơn khi tham dự.

.

Kassim Hoàng Vũ thích thú nhất là chấm hát cho các doanh nhân

Chia sẻ với phóng viên ngay khi vòng sơ khảo kết thúc, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết bản thân anh thời gian này cũng khá bận rộn nhưng nhận được lời mời làm ban giám khảo cuộc thi Tiếng hát doanh nhân Sen vàng 2017 anh rất háo hức và thích thú. “Cái háo hức, thích thú ở đây không phải là họ mời mình với giá bao nhiêu để chấm mà tôi cảm thấy háo hức vì chính các doanh nhân khi họ quá đam mê công việc trên thương trường mà tâm hồn vẫn nghệ sĩ, vẫn ca hát, thậm chí hát rất hay. Có những tiết mục được đầu tư công phu từ đạo cụ cho đến màn múa phụ họa khiến cho ban giám khảo không khỏi bất ngờ. Vẫn có những thí sinh lên sân khấu run, nhưng khi tiếng nhạc cất lên, họ dường như là ca sĩ chứ không còn là doanh nhân nữa”

Tiếng hát doanh nhân Sen vàng là cuộc thi tiếng hát doanh nhân thường niên với mục đích kết nối những tài năng cũng như khích lệ tinh thần giao lưu cộng đồng, phát triển văn hóa của các nữ doanh nhân. Các chị em nữ doanh nhân không chỉ tài giỏi, sáng tạo trên thương trường mà còn có đời sống tâm hồn phong phú, giàu chất nghệ thuật và có tài năng ca hát.

Lộ diện các nữ doanh nhân tranh tài tại cuộc thi Bông sen Vàng Thủ đô 2017
Chiều 31/8, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình gặp gỡ thí sinh Vòng bình chọn cuộc thi Bông sen Vàng Thủ đô 2017.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư