Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
KCN Phúc Long đầu tư Khu thể thao tiện ích cho công nhân
Ngọc Tuấn - 26/03/2015 15:34
 
KCN Phúc Long (huyện Bến Lức, tỉnh Long An) vừa khánh thành sân bóng đá diện tích 2.000m2 phục vụ cho người lao động và thanh thiếu niên.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thủ tướng làm việc với lãnh đạo tỉnh Long An
Long An khởi công Dự án đường Bến Lức - Tân Tập 627 tỷ đồng
KCN Phúc Long: Điểm sáng thu hút đầu tư Long An

Cụ thể, Phúc Long đã đầu tư 10 tỉ đồng để làm 2 sân bóng đá đạt tiêu chuẩn quốc gia và các công trình khác phục vụ các bộ, công nhân viên làm việc trong các doanh nghiệp đặt tại KCN Phúc Long. Ngoài ra, Phúc Long đang gấp rút hoàn tất xây dựng khu nhà hàng, căn – tin và hội trường để đưa vào khai thác vào tháng 6/2015.

KCN Phúc Long đầu tư Khu thể thao tiện ích cho công nhân
KCN Phúc Long khánh thành sân bóng đá diện tích 2.000m2 phục vụ cho người lao động và thanh thiếu niên

KCN Phúc Long (diện tích giai đoạn 1 rộng 80ha) có vốn đầu tư 300 tỷ đồng, nằm vị trí đặc biệt ở ngõ giao lưu kinh tế giữa TP.Hồ Chí Minh với tỉnh Long An, kết nối 2 vùng kinh tế trọng điểm giàu tiềm năng là Đông Nam bộ và Đồng bằng sông Cửu Long. KCN Phúc Long có điều kiện giao thông thuận tiện khi nắm sát các tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 1A, đại lộ Võ Văn Kiệt, cao tốc Trung Lương – TP.Hồ Chí Minh, cao tốc Bến Lức – Long Thành.

Ngoài cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, chính sách ưu đãi thông thoáng KCN Phúc Long tạo sức hút bởi các dịch vụ tiện ích hoàn hảo như ký túc xá công nhân, Phúc Long Mart, sân chơi thể thao, văn phòng cho thuê, nhà ở chuyên gia, hải quan, dịch vụ logistics… Đặc biệt, KCN Phúc Long đầu tư dự án nhà ở Phúc Long Garden để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 100 ngàn chuyên gia, công nhân.

Năm 2014, KCN Phúc Long đã thu hút được 7 doanh nghiệp FDI và 2 doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư 62,131 triệu USD và 235 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Phúc Long đã ký ghi nhớ giữ chỗ cho 3 công ty khác đến từ Đức và Nhật Bản. Phúc Long đứng trong top 3 KCN thu hút đầu tư tốt nhất năm 2014 tại tỉnh Long An. Đặc biệt hơn là chỉ trong vòng hơn 1 năm 46% diện tích KCN được lấp đầy, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Năm nay, KCN Phúc Long sẽ thu hút đầu tư lấp đầy thêm khoảng 40% diện tích đất của giai đoạn 1 và tiến hành các bước chuẩn bị đầu tư giai đoạn 2 với quy mô hơn 300ha.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư