Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Keppel Land lập liên doanh xây khu đô thị tại Hà Nội
- 31/12/2013 12:05
 
TIN LIÊN QUAN
Dự án Hà Nội WestGate dự kiến có tổng vốn đầu tư trên 100 triệu USD

Dự án có tổng vốn trên 100 triệu USD, trong đó Keppel Land dự kiến nắm giữ 60% cổ phần.

WestGate nằm trên địa phận huyện Quốc Oai, dọc Đại lộ Thăng Long. Đây là dự án đô thị đầu tiên của Keppel Land ở Hà Nội, sau 3 dự án văn phòng cho thuê.

Theo kế hoạch, Dự án được xây dựng trên diện tích 52,52 ha.

Keppel Land Limited là công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel Corporation, một trong những Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore với các ngành kinh doanh chính là dầu khí và hàng hải, cơ sở hạ tầng và bất động sản.

Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản tiên phong và lớn nhất tại Việt Nam với một danh mục đầu tư bất động sản đa dạng tại Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai và Vũng Tàu bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư, các căn hộ dịch vụ đạt nhiều giải thưởng và các dự án khu đô thị mới phức hợp.

Với 18 dự án được cấp phép, vốn đầu tư khoảng 2 tỷ USD, và kế hoạch định hướng phát triển quỹ nhà ở khoảng 22.000 căn tại Việt Nam, Keppel Land đang khẳng định tên tuổi là nhà phát triển bất động sản được lựa chọn hàng đầu.

Những dự án tại Việt Nam của Keppel Land bao gồm Trung tâm Quốc tế (International Centre), Sedona Suites Royal Park tại Hà Nội; Tòa nhà Saigon Centre, các khu dân cư cao cấp như Villa Riviera, The Estella, Riviera Cove, Riviera Point cũng như các dự án phức hợp Nam Rạch Chiếc tại TP.HCM và dự án Thành phố ven sông Đồng Nai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư