Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Khắc Việt hé lộ ảnh cưới với nữ DJ sexy
PV (vnexpress) - 31/07/2017 15:29
 
Chàng ca sĩ 'Yêu lại từ đầu' khoe khoảnh khắc ngọt ngào của anh bên vợ sắp cưới.
Sau khi công khai bạn gái vào giữa tháng 7, Khắc Việt không còn giấu giếm mà thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình tứ của anh bên nữ DJ Thanh Thảo. Nam ca sĩ đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm vì muốn xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Vợ tương lai của anh sinh năm 1992, có ngoại hình xinh đẹp và là một nữ DJ quyến rũ tại Hà Nội. Cặp đôi quen biết đã nhiều năm nhưng mới nảy sinh tình yêu trong một năm trở lại đây.
khac-viet-he-lo-anh-cuoi-voi-nu-dj-sexy

Khắc Việt khoe ảnh cưới bên bạn gái DJ. 

Tối qua (30/7), giọng ca Sau bao năm khiến khán giả thích thú khi hé lộ bức ảnh cưới lãng mạn trên trang cá nhân. Trong ảnh, DJ Thanh Thảo rạng rỡ mặc soiree ren trắng tinh khôi, cười rạng rỡ tựa đầu vào chồng sắp cưới. Khắc Việt chú thích rằng, anh và Thanh Thảo gọi điện thoại cho nhau cả ngày lẫn đêm, thậm chí 3 giờ sáng anh phải đi tìm chỗ mua dép để chiều lòng người yêu. 

Cách đây không lâu, Khắc Việt đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình. Anh khoe ảnh 'nàng dâu' vừa ngồi nhặt rau ngót vừa trò chuyện với mẹ chồng tương lai. Không ít bạn bè của nam ca sĩ trêu rằng, lần này họ chắc chắn được ăn kẹo sau nhiều lần mừng 'hụt'.

khac-viet-he-lo-anh-cuoi-voi-nu-dj-sexy-1

Vợ tương lai của nam ca sĩ rất được lòng bố mẹ anh.

Khắc Việt từng tâm sự, anh quen Thanh Thảo khi cô còn là học sinh phổ thông nhưng cả hai chỉ nói chuyện xã giao chứ không có ấn tượng tốt về nhau. Trong hơn một năm qua, anh mới trò chuyện nhiều hơn với nữ DJ và dần dần có tình cảm. Nhìn cách ăn mặc sexy của bạn gái, anh từng nghĩ cô là người lăng nhăng, chơi bời, nhưng khi gần gũi hơn, anh mới nhận ra cô ngoan ngoãn, không uống bia rượu và rất chăm chỉ làm việc. Ngoài lĩnh vực DJ, cô còn kinh doanh thời trang online để có thêm thu nhập.

Nam ca sĩ tự hào nói rằng, mẹ anh rất quý mến nàng dâu tương lai, thậm chí còn khuyên con trai nên ủng hộ cho công việc DJ của Thanh Thảo. Từng trải qua nhiều cuộc tình lỡ dở, Khắc Việt cho rằng, ở tuổi 29, anh đã chín chắn để tìm một bến đỗ bình yên và có đủ khả năng về kinh tế lo cho gia đình. Anh dự định, sau khi tổ chức hôn lễ vào cuối năm, vợ chồng anh sẽ sớm có em bé cho bố mẹ vui lòng. 

Mua AVG, MobiFone sẽ làm truyền hình khác Viettel
Ngày 7/1, đại diện MobiFone đã xác nhận với phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn việc MobiFone thâu tóm AVG.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư