Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Khách hàng đầu tiên tại Cao Bằng trúng thưởng 1 tỷ đồng từ Agribank
T.L - 25/03/2017 13:14
 
Ngày 23/3, tại TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, Ngân hàng Agribank đã tổ chức Lễ trao giải Đặc biệt lần thứ nhất trong đợt huy động tiết kiệm dự thưởng "Mừng xuân Đinh Dậu" cho khách hàng trúng thưởng.
Bà Mã Thị Nhi nhận giải thưởng từ đợt huy động tiết kiệm dự thưởng
Bà Mã Thị Nhi nhận giải thưởng từ đợt huy động tiết kiệm dự thưởng "Mừng xuân Đinh Dậu"

Khách hàng may mắn lần này là bà Mã Thị Nhi, tại tổ 4, huyện Tân Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng là khách hàng gửi tiền tại Agribank chi nhánh TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng.

Tham dự lễ trao giải, về phía lãnh đạo tỉnh Cao Bằng có sự hiện diện của bà Nguyễn Bích Ngọc - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng cùng Giám đốc Ngân hàng Nhà nước, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, UBND thành phố... Về phía Agribank có ông Phạm Đức Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Agribank cùng đại diện lãnh đạo một số Ban, Trung tâm tại Trụ sở chính, Agribank Cao Bằng cùng đông đảo khách hàng thân thiêtll của Agribank Cao Bằng và các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương tham dự và đưa tin về sự kiện. 

Tại buổi lễ, ông Phạm Đức Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Agribank nhấn mạnh: “Đây là lần đầu tiên Agribank tỉnh Cao Bằng có khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt trị giá 01 tỷ đồng của Agribank trong các lần huy động vốn. Đặc biệt, số tiền gửi của khách hàng không lớn tuy nhiên đã trúng thưởng một số tiền lớn hơn rất nhiều. Điều đó nói lên uy tín của Agribank cũng như sự minh bạch, sự hấp dẫn của chương trình khuyến mại huy động vốn, đồng thời sự tin tưởng, ủng hộ rất lớn của đông đảo quý khách hàng đối với hệ thống Agribank đã góp phần tạo nên sự thành công của Agribank trong đợt huy động vốn vừa qua”.   

Đợt huy động tiền gửi tiết kiệm dự thưởng "Mừng xuân Đinh Dậu" có 10.132 giải thưởng, trong đó có 2 giải Đặc biệt mỗi giải 01 Sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 01 tỷ đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

May mắn là người Cao Bằng đầu tiên nhận được giải thưởng đặc biệt từ Agribank, bà Mã Thị Nhi chia sẻ: “Tôi thật sự rất bất ngờ và vui mừng khi đến đây nhận giải thưởng ngày hôm nay. Tôi xin cảm ơn Agribank có một chương trình khuyến mãi công khai, công bằng và khách quan cho tất cả khách hàng với nhiều giải thưởng có giá trị cao. Số tiền thưởng 1 tỷ đồng tôi sẽ sử dụng một phần vào công việc gia đình, phần còn lại sẽ tiếp tục gửi tại ngân hàng Agribank. Đồng thời, tôi cũng xin được dành tặng Trung tâm bảo trợ xã hội trẻ mổ côi của tỉnh và Trung tâm trợ giúp trẻ khuyết tật của tỉnh, mỗi trung tâm 10 triệu đồng".

Được triển khai từ ngày 16/01/2017 đến ngày 15/4/2017, đợt huy động tiền gửi tiết kiệm dự thưởng "Mừng xuân Đinh Dậu" có 10.132 giải thưởng, trong đó có 2 giải Đặc biệt mỗi giải 01 Sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 01 tỷ đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, với tổng trị giá giải thưởng lên đến 8,2 tỷ đồng. Bà Mã Thị Nhi là người đầu tiên trúng giải đặc biệt trong đợt huy động tiền gửi tiết kiệm lần này của Agribank. 

Đặc biệt, theo thể lệ chương trình, các mã dự thưởng đã tham gia quay số mở thưởng lần 1 tiếp tục được tham gia quay số mở thưởng lần 2, kể cả mã đã trúng thưởng. Bên cạnh đó, khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm tại Agribank trong đợt huy động nếu có mã số trúng thưởng trùng với nhiều giải thưởng thì sẽ được nhận toàn bộ các giải thưởng đã trúng.

Trước đó, vào ngày 20/3/2017, khách hàng Hoàng Văn Thiện, địa chỉ Xã Việt Chu, Huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng là khách hàng may mắn trúng giải Nhì chương trình khuyến mại “Tài khoản trao tay - Trúng ngay quà lớn” của Agribank. Đây là chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng mở tài khoản tiền gửi thanh toán, đăng ký dịch vụ phát hành thẻ và sử dụng một trong các dịch vụ Mobile Banking. Theo đó, sau gần 02 tháng triển khai từ 20/12/2016 đến hết ngày 20/02/2017, Agribank đã quay số trúng thưởng và tìm ra 03 chủ nhân của giải đặc biệt trị giá 100 triệu đồng/giải. Đó là các khách hàng: Bùi Văn Bằng - Chi nhánh TP Hà Nội, Lê Thị Xuân Thảo - Chi nhánh quận Tân Binh và Phan Anh Tuấn -  Chi nhánh tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã trao thưởng cho gần 40 khách hàng may mắn khác, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 01 tỷ đồng. 

Agribank trao 100 triệu đồng cho khách hàng tham gia “Tài khoản trao tay- Trúng ngay quà lớn”
Ngày 16/3/2017, tại Agribank Hà Nội, Agribank đã tiến hành trao sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng cho anh Bùi Văn Bằng, khách hàng may mắn trúng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư