Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khách sạn Sapaly Lào Cai khuyến mãi lớn hè 2015
Như Loan - 24/07/2015 07:37
 
Khách sạn Sapaly Lào Cai giảm ngay 10% cho các hóa đơn đặt ăn tại nhà hàng trị giá từ 10 triệu trở lên. Tặng voucher 2 giờ hát Karaoke miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ từ 8 triệu trở lên. Giảm 10% cho khách đặt phòng trước 30 ngày. Ăn 1 tặng 1 đối với món vịt quay Bắc Kinh.

Lào Cai - mảnh đất màu mỡ xinh xắn với nhiều danh thắng nổi tiếng là một trong những địa điểm thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế đến thăm quan nghỉ dưỡng tại đây. Đây được coi là một trong những khu du lịch trọng tâm của miền Bắc với nhiều thắng cảnh nổi tiếng như Sa Pa thị trấn trong sương, chợ phiên Bắc Hà với bản sắc văn hóa của nhiều dân tộc như Hmông, Dao, Tày, Nùng…..

Cùng nhau thưởng thức âm thanh trong trẻo của các nhạc cụ dân tộc truyền thống như đàn môi, sáo, khèn và những bát rượu tràn đầy tình cảm của người dân tộc nơi đây. Đỉnh Fansipan được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương với độ cao 3.143m, Khu cửa khẩu Quốc tế Lào Cai là trung tâm giao thương mua bán, điểm du lịch tham quan lớn tại Lào Cai. Chỉ với 4 giờ chạy xe từ Hà Nội – Lào Cai, du khách có thể chiêm ngưỡng và tham quan toàn bộ địa điểm khu du lịch hấp dẫn này.

Sapaly Hotel Lao Cai nằm ở vị trí đắc địa nằm ở trung tâm thành phố của tỉnh Lào Cai, từ đây du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Lào Cai thơ mộng bên Sông Hồng. Đồng thời việc lưu trú tại Khách sạn cũng rất thuận tiên cho du khách tham quan các địa danh du lịch khác nhau của Lào Cai, như Đền Thượng, Thị trấn Bắc Hà với chợ phiên, dinh thự vua Mèo Hoàng A Tưởng, Huyện Bát Xát với địa danh Y Tý, Huyện Bảo Yên với di íịch đền Hoàng Bảy, trải nghiệm sinh hoạt cuộc sống của bà con dân tộc Tày…

Sapaly Hotel Lao Cai nằm ở vị trí đắc địa nằm ở trung tâm thành phố của tỉnh Lào Cai
Sapaly Hotel Lao Cai nằm ở vị trí đắc địa nằm ở trung tâm thành phố của tỉnh Lào Cai

Với kiến trúc ấn tượng, tòa nhà vững chãi, bề mặt được ốp những tấm kính trong suốt khiến Sapaly Hotel 4 sao thật dễ nhận biết và hút mắt người nhìn, tòa nhà vẫn được lựa chọn là biểu tượng đặc trưng của tỉnh Lào Cai. Khách sạn Sapaly Lào Cai là một tòa nhà phức hợp đa dịch vụ với trung tâm thương mại hơn 250 gian hàng đa dạng phong phú. Được chú trọng trong khâu thiết kế Sapaly Hotel Lào Cai mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa những tiện nghi hiện đại cao cấp và phong cách truyền thống của địa phương. Khi đến đây, dù là khách đi du lịch hay khách đi công tác ở tại Lào Cai, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn và tuyệt vời nhất.

Sapaly Hotel Lào Cai có 186 phòng bao gồm phòng Superior, Deluxe, Suite và phòng Suite Tổng thống với cơ sở vật chất và tiện nghi của một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Phòng họp và hội nghị với sức chứa 550 khách gồm phòng khiêu vũ rộng rãi, phòng đa chức năng, và phòng họp VIP. Trung tâm thương mại sẽ phục vụ du khách đến Lào Cai một loạt các cửa hàng mua sắm, ngân hàng và nhà hàng ăn uống.

Sapaly Hotel Lào Cai là địa điểm lý tưởng để tổ chức các cuộc họp kinh doanh, hội nghị, hội thảo, tiệc cưới và các tổ chức sự kiện xã hội khác.Phòng khiêu vũ và hội nghị được thiết kế tuyệt vời, dàn âm thanh chất lượng, thiết bị video hiện đại. Đội ngũ quản lý tiệc và hội nghị chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ quý khách trong việc sắp xếp sự kiện, hội nghị, các cuộc họp kinh doanh hoặc chức năng khác ở Lào Cai, Việt Nam.

Đặc biệt hơn, tại Sapaly Hotel Lào Cai 4 sao có một chuỗi các nhà hàng ẩm thực như Bamboo – nhà hàng Việt Nam, Red River – nhà hàng Trung Hoa đem đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khác nhau. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức bữa ăn tại một trong ba nhà hàng đẳng cấp thế giới - Nhà hàng Việt Nam, sông Hồng và nhà hàng phương Tây. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức các loại cocktail hoặc mocktail mới lạ đặc sắc ở Sapa lounge Bar của khách sạn, một nơi hoàn hảo để ngồi lại và thư giãn với bạn bè và đồng nghiệp kinh doanh.

Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được thiết kế phong cách, thức ăn ngon là địa điểm mà bạn khó lòng tìm được ở nơi khác tại Lào Cai. Dịch vụ tuyệt vời và chu đáo bao gồm cả nhà hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm rèn luyện thể hình, và phòng họp, hội nghị với trang thiết bị đầy đủ hiện đại, cộng với thái độ phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, Sapaly Hotel Lào Cai thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.

Khách sạn Sapaly Hotel Lao Cai:
Địa chỉ: đường Nguyễn Huệ, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai
Điện thoại: +84 (20) 366 6222; Fax : +84 (20) 366 6333; Hotline: 01295 909 888
Web: www.sapalyhotel.com; Email: [email protected], [email protected]
Chủ tịch Lào Cai: Không có chuyện người dân xếp đá "bẫy" xe lên Sapa
Thông tin được Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Lào Cai, kiêm Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh này, ông Doãn Văn Hưởng khẳng định. Trước...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư