Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Khai diễn hàng loạt công nghệ ngành nước tại VIETWATER 2017
P.V - 11/10/2017 20:36
 
Sẽ có hơn 480 doanh nghiệp từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia Triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (VIETWATER 2017) với nhiều sản phẩm, công nghệ tiên tiến.
VIETWATER mở ra cơ hội học hỏi và cập nhật công nghệ mới trong ngành nước.
VIETWATER mở ra cơ hội học hỏi và cập nhật công nghệ mới trong ngành nước.

VIETWATER 2017 dự kiến được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM) từ ngày 8 đến 10/11.

Bà Eliane van Doorn, Giám đốc phát triển kinh doanh thị trường Đông Nam Á của Công ty UBM Asia, đơn vị tổ chức Triển lãm cho biết, với 14 khu gian hàng quốc tế, Triển lãm mở ra cơ hội học hỏi và cập nhật công nghệ mới trong ngành nước. Cùng với xu hướng phát triển ngành nước bền vững, VIETWATER 2017 cũng thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ không những cho doanh nghiệp, mà còn hướng đến cộng đồng.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng diễn đàn kinh doanh quốc tế cho hơn 14.000 lượt khách tham quan, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm trong ngành này”, bà Doorn nói.

Trên định hướng đó, Công ty UBM đang phối hợp với nhiều đơn vị như: Hội Nước Úc (AWA), Công ty SkyJuice, UBND tỉnh Khánh Hòa, Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) thực hiện dự án cộng đồng giúp mang đến nguồn nước sạch cho học sinh và giáo viên tại 2 trường học khu vực Khánh Phú và Liên Sang của tỉnh Khánh Hòa. Dự án sẽ giới thiệu công nghệ lọc tiên tiến, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí, cung cấp 20.000 lít nước sạch/ngày cho học sinh và giáo viên ở hai trường học này.

VIETWATER 2017 cũng mang đến một cái nhìn mới mẻ về công nghệ và giải pháp ngành nước cho người tham quan tại khu vực “Giới thiệu hình ảnh sản phẩm công nghệ tiên tiến”. Đồng thời, Triển lãm cũng góp phần thúc đẩy phát triển và chuyển giao công nghệ mới tại Việt Nam.

Triển lãm VIETWATER 2017 mở cửa tự do cho khách tham quan chuyên ngành. Đăng ký tham quan trực tuyến ngay hôm nay tại www.vietwater.com để có cơ hội sở hữu cặp vé du lịch Phú Quốc và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với Công ty UBM tại văn phòng TP.HCM: 028 3622 2588 hoặc Hà Nội: 024 6294 3860

Thị trường máy lọc nước: Bát nháo
Trong khi chất lượng nước sinh hoạt tại nhiều nơi chưa được đảm bảo, máy lọc nước đang được nhiều người dân lựa chọn. Tuy nhiên,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư