Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam năm 2017
Thanh Huyền - 07/09/2017 11:26
 
Sáng nay (7/9), tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội), Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017 đã chính thức khai mạc.
Lễ khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam sáng 7/9 (Ảnh: chinhphu.vn)
Lễ khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam sáng 7/9 (Ảnh: chinhphu.vn)

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam năm 2017 được tổ chức nhằm chào mừng 72 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2017) và kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2017), đồng thời hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong giới báo chí.

Giải do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao TP. Hà Nội và Hội Nhà báo TP. Hà Nội tổ chức.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Hồ Quang Lợi, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam từ lâu đã trở thành một sự kiện quan trọng đối với người làm báo trong cả nước. Sau 6 năm gián đoạn vì một số lý do khách quan, năm nay, Giải đã trở lại với những người làm báo yêu thích bóng bàn.

Sau 1 tháng phát động, đã có 167 vận động viên là lãnh đạo các cơ quan báo chí, lãnh đạo Hội nhà báo, các hội viên - nhà báo đến từ 39 cơ quan báo chí và các cấp hội nhà báo tham gia 10 nội dung của Giải.

Các tay vợt tham gia thi đấu giải tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức
Các tay vợt tham gia thi đấu giải tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức

Ông Hồ Quang Lợi nhấn mạnh, Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017 không chỉ là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, cọ xát, rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi của những người làm báo trong cả nước, từ đó tạo động lực giúp những người làm báo có thêm lòng yêu nghề, đồng thời phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí.

“Hội Nhà báo Việt Nam tin tưởng rằng giải đấu lần này sẽ tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong các cấp hội, các cơ quan báo chí, thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cả nước, tạo tiền đề cho sự thành công của những mùa giải tiếp theo”, ông Lợi nói.

Giải có sự tham gia thi đấu của 167 vận động viên đến từ 39 cơ quan báo chí và các cấp hội nhà báo
Giải có sự tham gia thi đấu của 167 vận động viên đến từ 39 cơ quan báo chí và các cấp hội nhà báo

Ông Lợi cũng đề nghị các vận động viên tham gia thi đấu Giải phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu tranh tài. Giải đấu sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 9/9.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư