Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Khai mạc triển lãm hàng Thái Lan tại TP.HCM
Hồng Sơn - 11/05/2017 22:56
 
Ngày 11/5 tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn đã khai mạc Triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2017”. Đây là lần thứ 15 liên tiếp triển lãm này được tổ chức tạo cơ hội giao thương và kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp 2 nước.
TIN LIÊN QUAN

Bà Pitinun Samanvorawong, Giám đốc văn phòng thương vụ Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TP.HCM, tham gia triển lãm năm nay có 154 doanh nghiệp với tổng cộng 203 gian hàng bao gồm các lĩnh vực khác nhau từ phụ tùng ô tô, xe máy, thời trang và phụ kiện, thực phẩm và đồ uống, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm, đồ gia dụng…Ngoài ra, hội chợ cũng bao gồm các lĩnh vực dịch vụ như giáo dục, du lịch và dịch vụ thực phẩm.

.
.

Năm vừa qua, kim ngạch thương mại hai chiều giữa hai nước đạt 13.8 tỷ USD và Thái Lan cũng là một trong những nhà đầu tư dẫn đầu tại Việt Nam với 458 dự án và tổng vốn đăng ký là 8.1 tỷ USD. Sự phát triển quan hệ đối tác kinh tế giữa hai nước phản ảnh niềm tin của các nhà đầu tư Thái vào nền kinh tế sinh động của Việt Nam.

“Đối với việc đầu tư kinh doanh tại Việt Nam, Chính phủ Thái Lan chú trọng đến sự đầu tư chất lượng và có trách nhiệm, cũng như việc tuân thủ pháp luật và quy định của nước sở tại”, đại diện Tổng lãnh sự quán Thái Lan nói và cho biết,  trong 14 năm qua, các cuộc triển lãm thương mại của Thái Lan luôn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quan hệ thương mại giữa hai nước. Sự kiện năm nay sẽ không những tiếp tục cung ứng cho khách tham quan nhiều loại sản phẩm Thái có chất lượng hàng đầu với giá phải chăng mà còn tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh thông qua các hoạt động kết nối kinh doanh trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Triển lãm năm nay sẽ diễn ra đến ngày 14/5, trong đó có 2 ngày đầu tổ chức các hoạt động giao thương kinh doanh (B2B) và 2 ngày tiếp theo là các hoạt động bán lẻ để khách hàng trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ Thái Lan.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư