Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Khai mạc Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam - VIMS 2017
Minh Hải - 25/10/2017 15:30
 
Chiều nay (25/10), Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Motor Show (VIMS) 2017 đã được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC.

Năm nay là năm thứ ba liên tiếp, các nhà Nhập khẩu ô tô chính hãng tiếp tục tổ chức VIMS với mong muốn mở ra một không gian hội ngộ tuyệt vời dành cho giới mộ điệu xe nói chung và công chúng dành tình cảm cho những thương hiệu xe nhập khẩu nói riêng.

Trong không gian trưng bày hơn 10.000 m2, bên cạnh những hãng xe danh tiếng đã nhiều lần xuất hiện tại các kỳ VIMS trước đây như Audi, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, Subaru, Volkswagen, VIMS 2017 còn có sự tham gia của nhiều thương hiệu xe hơi, xe máy và du thuyền nhập khẩu lần đầu góp mặt như DFM, SsangYong, Volvo, Harley-Davidson,Triumph, Royal Enfield và Tam Sơn Yachting.

Triển lãm cũng sẽ dành một không gian riêng để trưng bày những mẫu xe cổ độc đáo; cùng nhiều sản phẩm dịch vụ thuộc ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như độ xe GMG – Dcar, Minh Giang; Thiết bị garage Hoàn Xa – Cartar Lifts; Dầu nhờn Motul, Anglomoil, Rheinol; Phim cách nhiệt SunTek, Wincos; Sơn, phủ Brila, Nhân Hòa, H2 Decal; Phụ kiện Lotus, Michelin, Philip, Osram; Camera Polaroid, Vietmap cùng các nhà bảo hiểm, ngân hàng SeABank, Citibank, VietinBank...

Sự đa dạng về thương hiệu và loại hình trưng bày cùng những hoạt động thú vị tại các gian hàng hứa hẹn sẽ không chỉ khiến VIMS 2017 trở thành nơi hội tụ của những mẫu xe mới nhất, những công nghệ hiện đại và những màn trình diễn cuốn hút, mà còn tạo nên một thế giới nhiều sắc màu của những trải nghiệm ấn tượng khó quên.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm, buổi hội thảo chuyên đề sẽ được tổ chức, là cơ hội để các nhà nhập khẩu và sản xuất ô tô, cùng đại diện các doanh nghiệp và toàn thể những người yêu xe cập nhật những xu thế mới nhất về các mẫu xe và công nghệ trên thế giới cũng như các vấn đề được quan tâm hiện nay của ngành công nghiệp ô tô.

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 29/10/2017.

Chia sẻ của người "10 năm đổi ba ôtô": "Đừng chê xe hàn, ném đá xe Nhật, tôn sùng xe Đức" một cách cực đoan
Xe nào cũng đều có ưu và nhược điểm riêng, đừng chê bai xe Hàn, đừng ném đá xe Nhật, đừng tôn sùng xe Đức một các cực đoan.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư