Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khai mạc triển lãm tranh thiếu nhi “Hãy để mặt trời luôn chiếu sáng!”
Chí Cường - 04/07/2016 21:41
 
Tối 4/7, tại Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga cùng Cung thiếu nhi Hà Nội và Nhà xuất bản Kim Đồng khai mạc triển lãm tranh thiếu nhi “Hãy để mặt trời luôn chiếu sáng!” (hoặc Mặt trời ơi, sáng mãi bên ta!) nhân kỷ niệm Ngày Gia đình ở Việt Nam và Ngày gia đình, tình yêu và lòng chung thủy ở Nga.
TIN LIÊN QUAN

Ngày gia đình ở Việt Nam và Nga được lập ra trước hết nhằm mục đích củng cố và truyền bá những giá trị gia đình, thu hút thêm sự chú ý cùa cộng đồng tới thực thể gia đình, giữ gìn và bảo vệ tính kế thừa của các thế hệ. Về phương diện này, chù đề cùa cuộc triển lãm “Hãy để mặt trời luôn chiếu sáng!” tượng trưng cho sự hòa thuận, hòa bình trong gia đình cũng như trên toàn thế giới.

Triển lãm trưng bày những bức tranh đa dạng với đặc trưng phổ màu sáng sủa và phong phú, bố cục chủ điểm lý thú, phản ánh sự cảm nhận thực tế xung quanh và thế giới đẹp tuyệt vời trong trí tường tượng của trẻ em.

Với ý nghĩa cao đẹp của ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Ngày Gia đình tình yêu và lòng chung thủy của Liên Bang Nga, để nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, đạo đức truyền thống. Ban Giám đốc, tập thể cán bộ và học sinh Cung Thiếu nhi Hà Nội cùng Trung tâm khoa học và văn hóa Nga tại Hà Nội đồng tổ chức Lễ khai mạc triển lãm tranh của các em thiếu nhi với chủ đề Gia đình nằm trong khuôn khổ Tuần lễ gia đình do Trung tâm khoa học và văn hóa Nga tổ chức từ ngày 4 đến ngày 8/7/2016.

Một số hình ảnh tại triển lãm  “Hãy để mặt trời luôn chiếu sáng!”:

.
Ông Trần Minh Tuấn - Phó giám đốc Cung thiếu nhi Hà Nội và bà Q. Giám đốc TTKH&VH Nga Natalia Shafinxkaia cắt băng khai mạc
.
Ông Trần Minh Tuấn - Phó giám đốc Cung thiếu nhi Hà Nội
.
Triển lãm, biểu diễn các tiết mục nghệ thuật của các nhỏm sáng tạo Cung Thiếu nhi và học viên Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư