Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Khai trương Atlantic English Academy đạt chuẩn 5* đầu tiên tại Việt Nam
Hải Hà - 11/01/2017 14:39
 
Ngày 9/1, tại Hà Nội, Tập đoàn Giáo dục quốc tế Atlantic (Atlantic Group) đã chính thức khai trương Atlantic English Academy (AGedu) tại 33 Lạc Trung, Hà Nội với tổng diện tích mặt sàn lên tới hơn 1.400m2.

Tại buổi họp báo ra mắt, bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Chủ tịch AGedu đặt câu hỏi: “Chúng ta có khách sạn 5*, nhà hàng 5*, resort 5*, tại sao lại không thể có trường học 5*, trung tâm ngoại ngữ 5*? Tại sao không thể áp dụng những chương trình học tập kiểu mới, những giáo án thông minh, những phương pháp học hiện đại chỉ bởi vì cơ sở vật chất không đáp ứng yêu cầu? Tại sao lại hạn chế hiệu quả giảng dạy và chất lượng đầu ra chỉ bởi sự thiếu hụt về hạ tầng trang thiết bị?”

“Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên kết giáo dục quốc tế, chúng tôi đủ tự tin có thể  cung cấp dịch vụ quốc tế chuẩn 5* trong đào tạo và giảng dạy tiếng Anh, Atlantic English Academy cam kết đưa chương trình luyện thi IELTS 5C, 5L Academic, và 5E TOEIC trở thành một sản phẩm giáo dục tạo ra dấu ấn cho AGedu trên thị trường hiện nay.”, bà Lan nói.

Việc ra đời Agedu được kỳ vọng sẽ cung cấp ra sản phẩm giáo dục có dấu ấn trên thị trường đào tạo Anh ngữ của Việt Nam.
Việc ra đời Agedu được kỳ vọng sẽ cung cấp ra sản phẩm giáo dục có dấu ấn trên thị trường đào tạo Anh ngữ của Việt Nam.

Bà Lan cho biết thêm: “Phương châm của Atlantic là không chỉ giúp học sinh đạt điểm số mà còn giúp các em thay đổi về nhận thức của bản thân cũng như về thái độ sống tự tin hơn để vươn tới thành công.”

Theo kế hoạch, 9 trung tâm nữa sẽ được mở từ nay đến năm 2020 và đây cũng là cam kết phát triển bền vững của AGedu tại thị trường Việt Nam.

Với việc ra mắt Agedu, Atlantic Group cũng đưa ra cam kết đạt chất lượng tiêu chuẩn 5* từ cơ sở vật chất tới phương pháp giảng dạy, dịch vụ, công nghệ và giảng viên.

Theo đó, đội ngũ giảng viên của AGedu là những giáo viên đến từ Anh, Mỹ có kinh nghiệm giảng dạy ít nhất 3 năm tại nước ngoài và có các chứng chỉ quốc tế như CELTA/TESOL/TESL/TEFL.

Agedu cũng đầu tư mạnh tay vào mảng học liệu với các giáo trình tiên tiến từ các bộ sách của Cengage, Cambridge, Oxford viết riêng cho học viên của AGedu để có thể đáp ứng nhiều mục tiêu học tập khác nhau. Giáo trình này được giảng dạy bởi những phương pháp hiện đại, áp dụng triệt để công nghệ cao như Active Learning, E-learning, chương trình học kết hợp online-offline, tích hợp với Ipad, Laptop, Smart phone…

Tại tất cả phòng học, AGedu đều trang bị màn chiếu, máy chiếu, smart board, hệ thống máy tính kết nối internet, phầm mềm hỗ trợ giảng dạy….Toàn bộ hệ thống các lớp học được tích hợp công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ (AGedu Smart class) giúp học viên và giảng viên có thể tương tác hai chiều bằng Smart Board và Tablet. Với hệ thống Learning Management System (LMS) cho phép các nội dung như hệ thống quản lý lớp học, bài tập về nhà, đánh giá kết quả học tập của học viên đều được cập nhật trên hệ thống và mỗi học viên và phụ huynh sẽ có tài khoản truy cập.

Ngoài ra, Agedu cũng cung cấp dịch vụ bữa ăn, đưa đón  cho các học viên….

Năm 2003, Atlantic Group được thành lập và có trụ sở chính tại Hà Nội. Hiện tập đoàn này đã có 15 văn phòng đại diện ở các tỉnh thành Việt Nam và 1 văn phòng đại diện tại Pháp.

Mạng lưới đối tác của Atlantic Group là hơn 800 trường THPT, Cao đẳng và Đại học cùng các tổ chức giáo dục tại nhiều quốc gia.

AGedu vừa chính thức trở thành Trung tâm khảo thí toàn diện IELTS tại Việt Nam.

Hiện, Atlantic Group đang định hướng là tổ chức giáo dục toàn diện cung cấp các dịch vụ giải pháp đào tạo tiếng Anh, hỗ trợ tư vấn du học và hướng nghiệp.
Robot dạy tiếng Anh sắp có mặt tại Việt Nam
Ngày 26/8, lần đầu tiên tại Việt Nam, chú robot NAO đóng vai trò như một trợ giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em sẽ ra mắt công chúng tại Hội thảo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư