Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Khai trương cửa hàng Canon Image Square thứ 7 tại Việt Nam
Thanh Sơn - 17/01/2017 20:21
 
Sáng nay (17/01), tại thành phố Hải Phòng, Canon Việt Nam cùng nhà phân phối Lê Bảo Minh đã chính thức khai trương cửa hàng Canon Image Square (CIS), cơ sở thứ 7 trong chuỗi cửa hàng CIS ở Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Hiroshi Yokota, Tổng Giám đốc Công ty Canon Marketing Việt Nam chia sẻ, nhiếp ảnh là một loại hình nghệ thuật, bất kỳ loại hình nghệ thuật nào để phát triển cũng cần một cộng đồng và một sân chơi để các thành viên có thể gặp gỡ, chia sẻ ý tưởng và cùng nhau phát triển kỹ năng. Đó chính là mục tiêu của Image Square.

Ông Hiroshi Yokota hy vọng, Image Square sẽ mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh toàn diện nhất cho tất cả đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi. Qua đó, sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê nhiếp ảnh, nâng cao kỹ năng cũng như trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu cùng Canon.

Đại diện Canon Việt Nam cùng nhà phân phối Lê Bảo Minh cắt băng khai trương Canon Image Square Hải Phòng.
Đại diện Canon Việt Nam cùng nhà phân phối Lê Bảo Minh cắt băng khai trương Canon Image Square Hải Phòng.

Tại Việt Nam, hệ thống Image Square được tổ chức theo mô hình chuẩn của Canon trên toàn châu Á, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về thiết kế, trưng bày, trải nghiệm, studio, in ấn, giải trí và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Sau chuỗi 6 cửa hàng thành công tại TP.HCM, Hà Nội, và Đà Nằng, Canon tiếp tục khai trương của hàng ở Việt Nam đặt tại thành phố Hải Phòng.

Những sản phẩm máy chụp ảnh, ống kính rời mới nhất cũng được trưng bày tại CIS Hải Phòng như Canon EOS M5 – chiếc máy ảnh không gương lật đẳng cấp, Canon EOS 5Dmark IV – máy ảnh bán chuyên nghiệp mạnh mẽ nhất. Cửa hàng còn được cung cấp dịch vụ Studio chuyên nghiệp (Pro Studio) cho phép người tham quan tự đặt mình trong vị thế của một người nhiếp ảnh, trải nghiệm thử chụp những bức ảnh mẫu với phông nền và hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp. Người tham quan cũng sẽ được những chuyên gia của Canon tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh, cách chụp hình flatlay, kinh nghiệm set-up ánh sáng trong môi trường này.

Nhân dịp lễ khai trương, khi mua sắm tại CIS Hải Phòng, khách hàng tham dự sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như phiếu mua hàng trị giá lên đến 2 triệu đồng, giảm 20% khi khách hàng sử dụng dịch vụ in ấn, studio. Đồng thời sở hữu sản phẩm máy ảnh bất kỳ của Canon và có cơ hội nhận được phiên bản giới hạn mô hình Canon Hansa – chiếc máy ảnh rangerfinder thương mại đầu tiên của Canon, ra mắt vào năm 1937.

Canon là tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp hình ảnh và nhiếp ảnh kỹ thuật số. Công ty TNHH Canon Singapore là trụ sở chính giữ vai trò hoạch định chiến lược dịch vụ, marketing và bán hàng tại khu vực Nam và Đông Nam Á. Bên cạnh việc quản lý thị trường nội địa, công ty còn quản lý thị trường ở 18 quốc gia khác bao gồm các công ty con ở Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Canon giới thiệu máy in phun MAXIFY hoàn toàn mới
Vừa qua, Canon đã cho ra mắt ba máy in phun MAXIFY: iB4070, MB5070 và MB5370.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư