Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Khai trương đường bay mới Đồng Hới - Hải Phòng
Ngọc Tân - 30/04/2017 07:45
 
Ngày 29/4, đường bay hai chiều Cát Bi (Hải Phòng) - Đồng Hới (Quảng Bình) đã được chính thức được khai trương với chuyến bay đầu tiên do Hãng hàng không Jetstar Pacific thực hiện bằng máy bay hiện đại Airbus A320.

Đây là tuyến đường hàng không được triển khai trong chương trình hợp tác quảng bá, phát triển du lịch giữa Jetstar Pacific, tỉnh Quảng Bình và TP. Hải Phòng.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Chuyến bay từ Hải Phòng đi Đồng Hới số hiệu BL381, cất cánh lúc 17 giờ 35 phút. Chiều từ Đồng Hới đi Hải Phòng có số hiệu BL380, cất cánh lúc 19 giờ 10 phút. Tổng thời gian bay giữa Hải Phòng và Đồng Hới là 1 giờ 00 phút.

Trong ngày đầu tiên khai thác có gần 250 hành khách bay giữa Hải Phòng - Quảng Bình, hiện cũng đã có có gần 3.000 lượt khách đăng ký mua vé.

Lịch khai thác được Jetstar Pacific thực hiện 3 chuyến/ tuần vào thứ Ba, Năm và thứ Bảy bằng máy bay Airbus A320 - 180 ghế đồng hạng phổ thông.

Được biết, mức giá vé rẻ mỗi ngày giữa Hải Phòng - Đồng Hới chỉ từ 190 nghìn đồng/chặng, được Jetstar Pacific mở bán tại trang web www.jetstar.com và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc. Thời gian qua, Jetstar Pacific cũng đã thực hiện nhiều đợt kích cầu với giá vé khuyến mại chỉ từ 40.000 đồng/chặng.

Ngoài đường bay này, dự kiến trong tháng 6/2017 , Quảng Bình phối hợp với Hãng hàng không Jetstar Pacific khai trương đường bay đến Chiềng Mai (Thái Lan), đây cũng là đường bay đầu tiên từ Việt Nam đến thẳng Chiềng Mai.

Quảng Bình: Tạo điều kiện để nhà đầu tư Nhật Bản thực hiện dự án nuôi bò Kobe
Đó là ý kiến của Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Xuân Quang tại buổi tiếp và làm việc với đoàn doanh nghiệp tỉnh Hyogo, Nhật Bản do...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư