Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Khai trương Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội, khách hàng được tặng túi Hermès và trúng thêm Hermès Birkin
Hoàng Nam - 11/07/2017 08:17
 
Nhãn hiệu xe thể thao hạng sang Maserati vừa đưa Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội, toạ lạc tại Trung tâm văn hóa Ý - Casa Italia, vào hoạt động như một điểm nhấn của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Ngôi nhà Maserati là nơi lần lượt trưng bày các dòng xe đã làm nên tên tuổi của Maserati trên toàn cầu trong hơn 100 năm lịch sử và là nơi thương hiệu xe sang thể thao của Ý truyền tải các giá trị cốt lõi của thương hiệu với khách hàng ở miền Bắc. Ông Đào Trung Vân, Giám đốc Auto Modena, nhà phân phối Maserati tại Việt Nam chia sẻ, sau gần hai năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Maserati đã chinh phục những tín đồ xe thể thao hạng sang trên khắp cả nước bằng trải nghiệm xe thể thao hiệu suất cao, thiết kế sang trọng và trình độ thủ công bậc nhất. Nhận thấy sự liên kết đặc biệt với con người Hà Nội, từ đam mê thưởng ngoạn nghệ thuật đến gu thẩm mỹ cao, Maserati Việt Nam đã lựa chọn Trung tâm văn hóa Italia là nơi đặt nền móng của thương hiệu biểu tượng nước Ý.

Được thiết kế hiện đại cùng với không gian nội thất mang đậm phong cách Italia, Ngôi nhà Maserati là nơi truyền cảm hứng cho các chủ nhân của Maserati và những người yêu thích thương hiệu thể thao sang trọng.

Tại đây, giới mộ điệu sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những dòng xe nổi bật của hãng như Levante, Ghibli, đồng thời có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ những trái tim đồng điệu.

Levante là chiếc xe SUV đầu tiên trong hơn 100 năm lịch sử của Maserati, đồng thời là sản phẩm bán chạy nhất của Maserati tại Việt Nam.

Mẫu Levante 430S được trưng bày tại Ngôi nhà Maserati có công suất 430 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây và tốc độ tối đa 264 km/h.

Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh Q4 All Wheel Drive độc quyền, kết cấu phân bổ tự trọng đồng đều đến hai cầu xe.

Đáng chú ý, Levante 430S có động cơ được sản xuất ngay tại nhà máy của Ferrari, chia sẻ chung công nghệ đỉnh cao với thương hiệu xe đua hàng đầu thế giới, tạo nên những động cơ linh hoạt và âm thanh đầy cảm xúc.

Sự tinh tế của Maserati còn thể hiện khi chế tạo cửa xe tích hợp ốp bậc lên xuống giúp người dùng không bị dính bẩn trang phục khi vào xe. Kiểu cửa không viền chỉ thấy ở các xe thể thao là thiết kế lạ mắt của Levante, chưa từng xuất hiện trên bất kì dòng SUV nào.

Sự kết hợp giữa hệ thống treo khí nén và công nghệ điều chỉnh Skyhook cho phép Levante có thể điều chỉnh 6 mức độ chiều cao trong phạm vi 85 mm, thừa sức chinh phục mọi thử thách on-road hay off-road.

Xe bao gồm 2 chế độ off-road và 2 chế độ thể thao cho phép người sử dụng dễ dàng có được cảm giác lái đa dạng, phù hợp với nhiều điều kiện địa hình.

Đặc biệt, chế độ thể thao cao nhất Aero 2 có thể tự kích hoạt, hạ thấp thân xe xuống 35mm so với thông thường khi di chuyển ở tốc độ cao.

Cũng có mặt trong Ngôi nhà Maserati, mẫu sedan Ghibli là một sự kết hợp bậc thầy của phong cách, sức mạnh, sự linh hoạt và tiện nghi.

Không chỉ tạo được ấn tượng bởi động cơ mạnh mẽ, Ghibli còn gây tò mò, thích thú cho người chơi xe bởi sự xuất hiện “không tưởng” của chất liệu lụa mềm mại trên những chiếc xe thể thao uy lực.

Hãng lụa nổi tiếng và mang tính biểu tượng của Ý - Ermenegildo Zegna đã mang đến gói nội thất độc quyền, là một tùy chọn hấp dẫn cho các chủ xe Ghibli. Khoảng 12 mét lụa mềm mại với hoa văn tinh tế, sắc sảo sẽ được ứng dụng trên phần giữa ghế, lưng ghế và ốp cửa của xe Ghibli, đem lại hiệu ứng thị giác nổi bật và cảm giác khác biệt tinh tế cho người sở hữu.

Với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, sự êm ái và khả năng làm dịu nhiệt độ của lụa là lựa chọn thông minh, giúp không gian bên trong xe trở nên thoải mái, dễ chịu.

Sự kết hợp “biến điều không thể thành có thể” giữa Maserati và Ermenegildo Zegna khiến cho chủ nhân của xe Maserati cảm giác như được mặc chiếc áo vest thiết kế riêng biệt giữa một thế giới mà mọi người đều mặc đồng phục.

Nhân dịp ra mắt Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội, Maserati Việt Nam dành tặng một túi Hermès cho những khách hàng mua xe từ ngày 15/7 đến ngày 15/8/2017, cùng cơ hội nhân đôi may mắn khi rút thăm trúng thưởng túi Hermès Birkin.

Maserati khai trương showroom chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu xe thể thao cao cấp Maserati vừa chính thức khai trương Đại lý chính hãng đầu tiên Maserati of Saigon tại số 01-05 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư