Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khai trương Nhà máy may xuất khẩu 100% vốn Đan Mạch
Thế Hải - 28/09/2017 22:46
 
Nhà máy may đồ thể thao ngoài trời xuất khẩu 100% vốn của Công ty Spectre A/S (Đan Mạch) đã chính thức khai trương tại Khu công nghiệp Hòa Xá, Mỹ Xá, TP.Nam Định, tạo việc làm cho hơn 500 lao động.
Nhà máy may Spectre, 100% vốn Đan Mạch đã khai trương tại KCN Hòa Xá, Mỹ Xá, TP.Nam Định vào ngày 28/9/2017.
Nhà máy may Spectre, 100% vốn Đan Mạch đã khai trương tại KCN Hòa Xá, Mỹ Xá, TP.Nam Định vào ngày 28/9/2017.

Hôm nay, 28/9/2017, Nhà máy mới của Spectre - một công ty Đan Mạch trên tầm quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất hàng may mặc cho ngành thể thao ngoài trời  đã được khai trương tại tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Nhà máy may Spectra có tổng vốn đầu tư 5 triệu USD, quy mô hơn 500 lao động, với dòng sản phẩm chủ đạo là trang phục thể thao cho các môn leo núi, chạy bộ, đạp xe và săn bắn.

Sản phẩm gồm ba lớp, lớp trong, lớp giữ nhiệt và và lớp bảo vệ khỏi điều kiện thời tiết, ví dụ như áo khoác nỉ, vải softshells, và các sản phẩm phục trang kỹ thuật cao khác.Toàn bộ sản phẩm của nhà máy được xuất khẩu sang thị trường châu Âu.

Phát biểu tại lễ khai trương nhà máy Spectre, .”, Đại sứ Đan Mạch tại ViệtNam Charlotte Laursen cho biết, khi những công ty Đan Mạch như Spectre thành lập và mở rộng sản xuất tại Việt Nam, Công ty không chỉ tạo công ăn việc làm mà theo đó còn chuyển giao cả những kiến thức chuyên môn và giá trị doanh nghiệp Đan Mạch. Trong ngành tập trung nhiều sức lao động như dệt may, giá trị doanh nghiệp Đan Mạch là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chất lượng nhân công cao và điều kiện làm việc tốt.

Đại sứ Charlotte Laursen cũng tỏ ra lạc quan về quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Đan Mạch khi nhận định, thương mại và đầu tư song phương giữa Việt Nam và Đan Mạch đang phát triển nhanh chóng, phá vỡ các kỷ lục sau mỗi năm. Thành quả này có được là nhờ những Công ty như Spectre đã đầu tư vào Việt Nam và mang những sản phẩm từ Việt Nam tới khách hàng của công ty trên khắp thế giới. Điều này phục vụ lợi ích cho cả Việt Nam và Đan Mạch.”

"Tình hình kinh doanh ở Việt Nam đã và đang phát triển nhanh chóng trong những năm qua và sẽ còn tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới. Đó là nguyên do vì sao Spectre quyết định xây dựng một nhà máy mới ở tỉnh Nam Định với 100% vốn đầu tư từ công ty mẹ Spectre A/S (Đan Mạch)", lãnh đạo Công ty Spectre nhấn mạnh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư