-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Theo đó, Quán Bún bò Huế mới khai trương đảm bảo các tiêu chí chứng nhận sản phẩm Bún bò Huế như: Nguyên liệu, cảm quan về màu sắc, mùi, hương vị; tiêu chí về cơ sở vật chất của quán, không gian kiến trúc và phong cách phục vụ... Nguyên liệu để chế biến Bún bò Huế được lấy từ những nhà cung cấp có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và chứng nhận VietGAP, GMP…trên địa bàn tỉnh.
Khai trương quán Bún Bò Huế đầu tiên theo mô hình nhãn hiệu chứng nhận (Ảnh- Thuathienhue.gov.vn) |
Theo Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế, năm 2012, bún bò Huế được Tổ chức kỷ lục Châu Á bình chọn là một trong 12 món ăn Việt Nam đạt "giá trị ẩm thực Châu Á" và là một trong số 11 đặc sản Huế được tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là đặc sản nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2013, Hiệp hội Khách sạn (nay là Hiệp hội Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế) đã được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Sở KHCN đồng ý cho đăng ký, lập dự án và bảo vệ Dự án "tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm bún bò Huế"; và Dự án này đã được Bộ KHCN lựa chọn và đưa vào Chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ.
Từ việc khai trương quán Bún bò Huế đầu tiên theo mô hình Nhãn hiệu chứng nhận Bún bò Huế, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết sẽ tiếp tục triển khai nhân rộng thêm các cửa hàng khác, nhằm phát triển hệ thống các quán mang Nhãn hiệu chứng nhận Bún bò Huế trên địa bàn TP Huế và trong cả nước.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC