-
Thông qua Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 -
Nhu cầu giảm, CPI tháng sau Tết giảm 0,23% -
GDP quý I/2024 ước tăng 5,66% -
Quảng Ninh: Chỉ số cải cách hành chính, môi trường đầu tư, năng lực cạnh tranh chưa bứt phá mạnh mẽ -
Xuất nhập khẩu phục hồi, xuất siêu ở mức kỷ lục 8,08 tỷ USD -
Phó giám đốc Sở KHĐT Quảng Ngãi được bổ nhiệm làm Giám đốc BQL dự án giao thông
Được mệnh danh là “thành phố không ngủ” – vẻ đẹp của Hong Kong chỉ thực sự viên mãn khi màn đêm buông xuống với điểm nhấn đặc trưng là các quán bar và nhiều hoạt động đa dạng có thể làm hài lòng bất cứ vị khách du lịch khó tính nào.
Đó là lý do mà Ban Du lịch Hong Kong (HKTB) quyết định biến quầy triển lãm của mình tại “In Style – Hong Kong” thành một quầy bar để tái hiện nét văn hoá sôi động, hiện đại của Hong Hong về đêm đến người dân Việt Nam.
Nét văn hóa của Hong Kong được tái hiện một cách trọn vẹn |
Nền văn hoá ẩm thực là một phần quan trọng không thể thiếu khi giới thiệu một quốc gia ra thế giới. Và, HKTB đã thể hiện xuất sắc điều này thông qua món cá viên nổi tiếng của đầu bếp Lam Cheong Kee hay ly “Milky Paradise” được nghệ nhân pha chế Atonio Lai lấy cảm hứng từ nền văn hoá trà sữa lừng danh của Hong Kong.
Cá viên chiên dai, mịn chế biến từ bột cá mới xay, giã tay và viên lại được phục vụ trên que xiên với sốt cà ri cay là món ăn đường phố nổi tiếng tại Hong Kong từ nhiều thập kỷ qua. Đặc biệt là món cá viên của đầu bếp Lam Cheong Kee.
Bên cạnh đó, HKTB cũng giới thiệu văn hoá trà của Hong Kong đến thị trường Việt Nam qua sự kết hợp tuyệt vời cùng nghệ nhân pha chế Atonio Lai để sáng tạo nên thức uống hoàn toàn mới “Milky Paradise”.
“Milky Paradise” – sự kết hợp tuyệt vời đến từ nghệ nhân pha chế Atonio Lai |
Chia sẻ tại chuỗi sự kiện “In Style – Hong Kong” năm nay, Bà Becky IP – Phó Giám đốc Điều hành của Ban Du lịch Hong Kong cho biết: “Ban Du lịch Hong Kong luôn coi Việt Nam là một thị trường mới, năng động và giàu tiềm năng phát triển. Vì vậy chúng tôi rất vinh dự khi tham gia vào chuỗi sự kiện “In Style – Hong Kong” này để đến gần hơn với người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Qua đó, tiếp tục tăng cường giới thiệu các nét văn hoá độc đáo và các dịch vụ du lịch của Hong Kong cho du khách Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ.”
-
Nhu cầu giảm, CPI tháng sau Tết giảm 0,23% -
GDP quý I/2024 ước tăng 5,66% -
Quảng Ninh: Chỉ số cải cách hành chính, môi trường đầu tư, năng lực cạnh tranh chưa bứt phá mạnh mẽ -
Xuất nhập khẩu phục hồi, xuất siêu ở mức kỷ lục 8,08 tỷ USD -
Phó giám đốc Sở KHĐT Quảng Ngãi được bổ nhiệm làm Giám đốc BQL dự án giao thông -
Vượt thách thức, GDP quý I/2024 tăng trưởng 5,66% -
Không khó đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 6,5%
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả