Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khám phá vẻ quyến rũ, duyên dáng của nữ hoàng doanh nhân Kim Chi
Hà Nhi - 04/11/2016 12:02
 
Với sự bùng nổ của cộng nghệ thẩm mỹ việc trở thành một người phụ nữ đẹp không khó nhưng để làm người phụ nữ quyến rũ, duyên dáng thì không phải người đẹp nào cũng có được.
TIN LIÊN QUAN
Với sự bùng nổ của cộng nghệ thẩm mỹ việc trở thành một người phụ nữ đẹp thì rất dễ nhưng để làm người phụ nữ quyến rũ, duyên dáng thì không  phải người đẹp nào cũng có được.
Với sự bùng nổ của cộng nghệ thẩm mỹ việc trở thành một người phụ nữ đẹp thì rất dễ nhưng để làm người phụ nữ quyến rũ, duyên dáng thì không phải người đẹp nào cũng có được.
.
Nhan sắc của Nữ hoàng Ngô Thị Kim Chi không rực rỡ như tuổi đôi mươi cũng không mong manh như cái tuổi thanh xuân.
.
Nữ hoàng Kim Chi đã nhận được không ít những lời khen ngợi từ những người đối diện. Có nhiều người cho rằng sự quyến rũ của nữ hoàng Kim Chi chính là ánh mắt thông minh, là giọng nói ngọt ngào đầy ấm áp, là nụ cười toả nắng, là một tâm hồn thuần hậu. Điều nhận thấy rõ ở Nữ hoàng Kim Chi chính sức hút đến từ sự tự tin,  vẻ đẹp lôi cuốn và quyến rũ bất chấp tuổi tác và thời gian.
.
Sự quyến rũ của Nữ hoàng Kim Chi không hẳn đến từ nhan sắc, cũng không phải là sự hở hang mà chính từ tính cách, phong thái, từ cách ứng xử, văn hoá sống.
.
Kim Chi có nụ cười toả sáng, đôn hậu thân thiện, giọng nói dịu dàng, êm tai luôn thu hút và làm mềm lòng người đối diện. Ở nữ hoàng tài sắc vừa mang một sắc đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng lúc nào cũng toát lên vẻ rạng rỡ đầy nữ tính.
.
Bên cạnh đó sự tự tin chính là bí quyết của sự quyến rũ, là “quyền lực” tối thượng để người phụ nữ có được để khẳng định giá trị bản thân.
.
Không phải có số đó 3 vòng hoàn hảo, một gương mặt hợp thời thượng mới được gọi là hấp dẫn và có sức hút mà đơn giản sắc đẹp đó phải thể hiện bởi  thần thái, ngôn ngữ hình thể chính là thứ “vũ khí” để toát lên sự quyến rũ chết người. 
.
Là một người phụ nữ thừa tự tin, thông minh, sắc sảo nhưng không vì thế mà Nữ Hoàng Kim Chi tỏ vẻ tự cao mà thay vào đó là tấm lòng lương thiện, nhân ái luôn đồng hành và giúp đỡ mọi người.
.
Nhiều người sau khi tiếp xúc với Nữ hoàng Kim Chi đều có chung một nhận xét: Nữ hoàng Kim Chi thực sự là một phụ nữ có sức thu hút và quyến rũ khó hiểu. Bất kỳ ai gặp một lần đều khó quên.
.
Đây cũng được xem như là một bí quyết mà Nữ hoàng Ngô Thị Kim Chi nắm giữ và điều đó đã giúp cô luôn quyến rũ,  toả ra sức hút đặc biệt  của riêng mình.


Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư