Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Khán giả rơi lệ khi Sơn Tùng M-TP ôm bố hát và khóc
Nhật Duy (vnexpress) - 06/07/2015 11:51
 
Nam ca sĩ không kìm được cảm xúc khi thể hiện ca khúc "Thái Bình mồ hôi rơi" - sáng tác dành cho bố - trong đêm nhạc mừng sinh nhật tại TP HCM, tối 5/7.
tung-1-8717-1436153015.jpg

Sơn Tùng M-TP tổ chức đêm nhạc ngoài trời mừng sinh nhật tuổi 21 tại một không gian mở, có sức chứa khoảng 8.000 người. Khán giả của anh đa phần ở độ tuổi còn đi học. Điểm nhấn trong đêm diễn là khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP mời bố lên sân khấu để nói lời tri ân. Sau khi bố của nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến các fan và bạn bè đã luôn kề vai bên con trai ông những lúc khó khăn, Sơn Tùng M-TP ôm chầm lấy bố trong niềm xúc động.

MG-7342-JPG.jpg

Anh giữ bố lại trên sân khấu và thể hiện ca khúc "Thái Bình mồ hôi rơi" tặng ông. Trong lúc diễn, Sơn Tùng M-TP nghẹn ngào khi nhớ lại những ký ức tuổi thơ. Khi anh khóc, nhiều người hâm mộ bên dưới cũng không kìm được nước mắt.

MG-7374-JPG.jpg

Bố mẹ và em trai lên sân khấu để chia vui trong đêm tiệc sinh nhật của nam ca sĩ.

MG-7387-JPG.jpg

Sơn Tùng và em trai Việt Hoàng cùng trình diễn ca khúc "Em của ngày hôm qua" trong phần kết. Tiết mục kết hợp bất ngờ này nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

MG-7094-JPG.jpg

Trong đêm nhạc, nam ca sĩ lần lượt biểu diễn các hit "Cơn mưa ngang qua", "Chắc ai đó sẽ về", "Không phải dạng vừa đâu"... 

MG-7255-JPG.jpg

Những điệu bộ lém lỉnh khi biểu diễn là nét đặc trưng trong phong cách của Sơn Tùng M-TP.

MG-6612-JPG.jpg

Chương trình bắt đầu từ 20h, trễ hơn một giờ so với dự kiến vì trời chuyển mưa to. Các ca sĩ như Hari Won, Hứa Vĩ Văn phụ trách phần mở màn và giao lưu với khán giả. Họ mang đến những màn biểu diễn sôi động và "cháy" hết mình mặc điều kiện thời tiết không tốt.

MG-6664-JPG.jpg

Phạm Quỳnh Anh đặt hàng riêng ca khúc "Tình bạn phi thường" của tác giả Vương Anh Tú làm món quà sinh nhật bất ngờ dành tặng Sơn Tùng M-TP. Ca khúc có nội dung nói về những buồn vui trong sự nghiệp mà nam ca sĩ 21 tuổi đã đi qua (xem video).

MG-6738-JPG.jpg

Ngô Kiến Huy (giữa) tranh thủ "kể tội" Sơn Tùng trong quá trình cả hai cùng quay phim "Chàng trai năm ấy". Anh và Phạm Quỳnh Anh còn được MC yêu cầu tái hiện lại hình ảnh hài hước của hai nhân vật trong bộ phim "Chàng trai năm ấy".

Ảnh: C.N.

Sơn Tùng M-TP tổ chức đại tiệc âm nhạc cho 8.000 fan
Đây là buổi họp mặt khán giả quy mô nhất của 'Mỹ nam của năm 2014'.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư