Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khán giả tận mắt chứng kiến scandal Hương Giang Idol - Trung Dân lên tiếng
Ying Ying (vnexpress) - 15/05/2017 18:10
 
Một bài viết dài, được cho là của một khán giả giấu mặt kể về scandal Hương Giang Idol và Trung Dân, đang khiến cộng đồng chú ý.

khan-gia-tan-mat-chung-kien-scandal-huong-giang-idol-trung-dan-len-tieng
Bài đăng trên trang Confession - Ném đá Phim ảnh & Idol.

Trên diễn đàn Confession - Ném đá Phim ảnh & Idol mới đăng tải bài tâm sự của một bạn trẻ kể về sự việc Hương Giang Idol hỗn xược với nghệ sĩ Trung Dân. Mở đầu bài viết, bạn khán giả này nhận mình là người đã có mặt trực tiếp tại trường quay gameshow ngày hôm đó. Sau khi đọc báo, bạn khán giả này thấy có những chi tiết không hoàn toàn chính xác nên muốn chia sẻ lại những gì đã chứng kiến ngày hôm đó.

Bạn khán giả này bày tỏ: "Các bạn có thể tin cũng được, không tin cũng được những người có mặt tại gameshow ngày hôm đó có thể làm chứng cho lời mình nói. Có thể mình không chứng kiến được hết mọi chuyện hay gì đó nhưng mình chỉ muốn nói những gì mình đã nhìn thấy". Cụ thể, câu chuyện như sau: 

"Sau khi Hương Giang phát ngôn ra câu nói thiếu suy nghĩ đó thì chú Trung Dân đã đập bàn đứng lên và mắng Hương Giang rất nhiều, nhiều hơn những gì các bạn đã đọc trên báo, chú mắng liên tục suốt 10 phút không ngừng nghỉ, nội dung đại loại là nói chị ấy thiếu tôn trọng này nọ. Trong khi chú mắng thì Hương Giang ngồi im không dám phản bác lại nhưng gương mặt tỏ vẻ rất bực bội. Chị ấy không thèm để ý đến chú và chỉ trao đổi nhỏ với MC là mình sẽ không đổi đáp án. Chị ấy không hề lên tiếng xin lỗi ngay như những gì chị ấy đã nói trên báo".

Bạn khán giả này chia sẻ, nữ ca sĩ Go Away không có ý định xin lỗi hay bỏ đáp án nên nghệ sĩ Trung Dân tức giận và tiếp tục mắng. "Rồi chú Trung Dân tức giận bỏ đi ra cửa nhưng chú không về liền, chú đứng lại ở cửa và tiếp tục đứng mắng ầm ĩ ở đó. Trong khoảng thời gian đó Hương Giang cũng không hề chạy theo xin lỗi gì cả mà chỉ tiếp tục ngồi đó. Sau khi đứng mắng một hồi thấy Hương Giang không có động tĩnh gì thì chú ấy mới bỏ về thực sự và rồi… như các bạn đã xem tin tức".

Ở cuối câu chuyện, bạn khán giả giấu mặt khẳng định: "Đó là những gì mình và nhiều người khác có mặt ở đó đã chứng kiến, từ đầu đến cuối mình không hề thấy Hương Giang xin lỗi chú ấy một lần nào hết". 

Nghệ sĩ Trung Dân tức giận bỏ về sau câu nói của Hương Giang Idol.
Nghệ sĩ Trung Dân tức giận bỏ về sau câu nói của Hương Giang Idol.

Bài viết sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng, đã có rất nhiều ý kiến tranh cãi. Bài viết đến nay đã thu hút hơn 5.500 lượt thích và gần 500 ý kiến bình luận, chia sẻ. Bên cạnh những quan điểm bênh vực nghệ sĩ Trung Dân, không đồng tình với cách ứng xử của Hương Giang Idol, nhiều ý kiến tỏ ra thông cảm với sự cố "vạ miệng" này của nữ ca sĩ, hy vọng sau sự cố, Hương Giang Idol sẽ thay đổi.

Tài khoản Kim Duyên bình luận: "Nói thật thì chú Trung Dân là nghệ sĩ lão làng trong nghề, còn đáng bậc cha chú, đã là người của công chúng thì chị Giang ít nhất phải biết tôn trọng bậc cha chú chứ, đằng này chị phát ngôn thật là quá sai rồi". "Đi show biết là phải hài phải lố chút nó mới vui, cơ mà vui trong phạm vi cho phép thôi. Cái này là ăn nói hỗn rồi còn gì, dù gì chú Trung Dân cũng đáng tuổi cha tuổi chú mình, làm như vậy là không được”, tài khoản Đàm Gia Ngân viết.

"Hương Giang làm sai muốn mọi người trách bao nhiêu về việc này cũng được nhưng có nhiều người buồn cười lắm cơ, lôi luôn cả giới tính ra để nói cái giọng miệt thị gọi anh gọi thằng này nọ. Hãy tôn trọng người ta một chút đi chứ”, tài khoản Thuy Vu nói. "Lần này là chị Giang sai rồi. Dù xem mấy show thấy chị Giang khá hoạt ngôn, vui tính nên cũng thích nhưng vụ này không bênh chị được. Hy vọng qua vụ việc này chị Giang sẽ thay đổi để không làm người hâm mộ chị thất vọng", một Facebooker khác chia sẻ.

Trung Dân: 'Tôi sốc vì bị Hương Giang Idol xúc phạm ở game show'
Chiều 14/5, ca sĩ 9x khóc giải thích và xin lỗi diễn viên kỳ cựu khi ông trách cô phát ngôn "không văn hóa" ở một buổi ghi hình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư