Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Khánh thành Trung tâm Thương mại Vincom Plaza đẹp nhất Kiên Giang
Huy Thịnh - 29/04/2017 16:14
 
Sáng nay, ngày 29/4, Chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup làm Lễ kánh thành Dự án Tổ hợp Nhà ở và Trung tâm Thương mại Vincom Plaza tại vị trí đẹp và đắc địa nhất TP Rạch Giá (Kiên Giang) với diện tích hơn 2 ha.

Dự án Vincom Plaza tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất TP Rạch Giá, ngay góc cửa sông Kinh Nhánh nhìn ra biển, tiếp giáp tại giao điểm đầu Cầu Đường 3 tháng 2, Tôn Đức Thắng và đường Cô Bắc thuộc khu lấn biển và nằm ở vị trí trung tâm Thành phố Rạch Giá.

Tổ hợp bao gồm 2 hạng mục chính là Trung tâm thương mại (TTTM) và khu nhà ở thương mại Vincom Shophouse với 45 căn một trệt 3lầu, trên tổng diện tích sàn thương mại gần 33.000m2. Dự án được hoàn thành trong trong 6 tháng thi công với chất lượng và thẩm mỹ cao.

.
 Vincom Rạch Giá được phát triển theo mô hình “Một điểm đến - Mọi nhu cầu”

Trong đó, TTTM Vincom Plaza Rạch Giá có diện tích mặt sàn thương mại hơn 15.000m2 với 5 tầng nổi và 1 tầng hầm. Vincom Rạch Giá được phát triển theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu”. TTTM quy tụ các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, tiêu dùng, ẩm thực; khu vui chơi hướng nghiệp dành cho thiếu nhi, rạp chiếu phim… Khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ là địa chỉ yêu thích đáp ứng các nhu cầu đa dạng về mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực cho người dân địa phương và du khách.

Đại diện Vincom cho biết, bên cạnh TTTM, điểm nhấn độc đáo của dự án là khu nhà ở thương mại Vincom Shophouse. Vincom Shophouse là mô hình mới đang được áp dụng thành công ở nhiều địa phương khắp cả nước do Vincom đầu tư. Trong đó nổi bật nhờ kết hợp hoàn hảo giữa mô hình TTTM hiện đại với khối nhà ở thương mại, tạo nên một quần thể kiến trúc hài hòa và tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.

Đây là Dự án tổ hợp Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Plaza đầu tiên tại tỉnh Kiên Giang. Dự án được thiết kế theo mô hình tiêu chuẩn của các TTTM Vincom Plaza đã thành công trên cả nước. Vincom Plaza Rạch Giá hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến mới và hấp dẫn du khách đến Kiên Giang.

.
.

Bên cạnh sự kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh hiệu quả, Vincom Shophouse còn mang đến cho khách hàng môi trường sống hoàn hảo với những khoảng xanh khéo léo xen kẽ vào không gian chung. đây là dự án thứ 8 do Vingroup đồng loạt khánh thành và đi vào hoạt động trong cả nước trong ngày hôm nay. Trước đó tại đảo Phú Quốc, Vingroup cũng đã đầu tư và đưa vào hoạt động Dự án Khu du lịch sinh thái Bãi Dài đạt tiêu chuẩn 5 sao, Dự án Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc với quy mô lớn thứ 2 thế giới hiện đã đi vào hoạt động và trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Lê Thanh Mai, Phó chủ tịch UBND TP Rạch Giá đến chúc mừng khai trương và cho biết, chính quyền tỉnh Kiên Giang luôn cam kết hỗ trợ, tạo mọi điều thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư đến kinh doanh và làm ăn hiệu quả. Với tổ hợp Vincom Plaza Rạch Giá khánh thành ngày hôm nay sẽ trở thành điểm đến mới, mang đến cho Rạch Giá và Kiên Giang diện mạo mới mẻ với những sản phẩm dịch vụ cao cấp, theo xu hướng mới; đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh và an cư tốt đẹp nhất cho cư dân địa phương.

Vincom phá kỷ lục, khai trương đồng loạt 5 trung tâm thương mại dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Ngày 29/04, Vincom sẽ mang những “món quà” vô cùng đặc biệt dành tặng người dân tại 5 tỉnh – thành phố: Yên Bái, Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư