Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khánh thành trường Đèn Đom Đóm thứ 19 tại tỉnh Long An
Ngọc Lan - 08/08/2016 20:22
 
Chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm của nhãn hàng Cô gái Hà Lan (thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam) đã chính thức khánh thành Trường trung học cơ sở Thạnh An tại ấp 3, xã Thạnh An, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.
Trường trung học cơ sở Thạnh An là trường Đèn Đom Đóm thứ 19 được hoàn thành
Trường trung học cơ sở Thạnh An là trường Đèn Đom Đóm thứ 19 được hoàn thành

Đây là ngôi trường thuộc vùng sâu vùng xa của xã Thạnh An với điều kiện đi lại còn vất vả, phần lớn học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hầu hết giáo viên là từ các địa phương khác đến giảng dạy.

Đây là ngôi trường thứ 19 mà Chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm xây dựng khắp cả nước. Ngôi trường mới tọa lạc trong khuôn viên khoảng 1.000m2 với 4 phòng học khang trang được xây dựng dưới sự tài trợ kinh phí của tổ chức “Live & Give”.

Sau hơn 14 năm hoạt động, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm đã thực sự trở thành một phong trào xã hội, không ngừng nhân rộng tinh thần sẻ chia là hạnh phúc trong cộng đồng. Sự chung tay của các tổ chức, cá nhân dành cho quỹ khuyến học Đèn Đom Đóm thực sự là chiếc cầu nối lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “chia hạnh phúc, cộng nhiều hơn cho trẻ em Việt Nam” và đã giúp cho chương trình được phát triển đến ngày hôm nay.

Dutch Lady phát động chương trình xây trường Đèn Đom Đóm thứ 20
Nhãn hàng Dutch Lady thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam chính thức giới thiệu chương trình 1 hộp sữa, 1 viên gạch trên toàn quốc từ tháng 3 đến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư