Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Khánh Thi sinh con gái
Quỳnh Như (vnexpress) - 13/06/2018 14:54
 
Ông xã Phan Hiển và người thân vội vàng đưa 'kiện tướng dance sport' vào viện khi cô có dấu hiệu vỡ ối.
Khánh Thi sinh con gái vào sáng nay.
Khánh Thi sinh con gái nặng 2,2kg vào sáng nay sau khi có dấu hiệu vỡ ối lúc nửa đêm.

Trên trang cá nhân vào đêm qua, Phan Hiển khiến nhiều người lo lắng khi viết dòng tâm trạng "2.45 đưa nàng đi thăm bác sĩ" và check in tại một bệnh viện tại TP HCM. Khi một người bạn hỏi thăm về sức khỏe của Khánh Thi, anh trả lời rằng bà xã đang ở viện cấp cứu.

Phan Hiển chia sẻ với Ngoisao.net, vợ anh có dấu hiệu vỡ ối vào lúc nửa đêm dù ngày dự sinh là giữa tháng 7. Anh và người thân đã nhanh chóng đưa Khánh Thi nhập viện. Đến sáng nay, bác sĩ đã chỉ định cô phải mổ gấp. Phan Hiển nói, ca mổ diễn ra vào khoảng 9h và con gái anh chào đời rất thuận lợi. Vì ra đời sớm khoảng 6 tuần nên nàng công chúa nặng 2,2kg. Hiện tại, em bé được nằm lồng chăm sóc. Riêng Khánh Thi sau ca sinh mổ đã chuyển qua phòng hồi sức.

"Lần Kubi chào đời tôi không vào phòng sinh nhưng lần này tôi vào phòng mổ để động viên tinh thần cho vợ và chứng kiến giây phút con gái cất tiếng khóc chào đời. Tôi rất xúc động khi nhìn thấy con gái ra đời", Phan Hiển tâm sự. 

Mang bầu lần thứ hai ở tuổi 37, Khánh Thi vất vả hơn so với lần mang thai Kubi khi nghén nặng ở những tháng đầu tiên, thậm chí ăn uống và đi lại cũng khó khăn. 'Nữ hoàng dance sport' từng kể cô được các bác sĩ chăm sóc kỹ lưỡng và bắt buộc làm nhiều xét nghiệm để đảm bảo sức khỏe cho thai nhi. "Tôi đã quá tuổi sinh đẻ, tất cả các xét nghiệm phải gửi ra nước ngoài nên giá đắt hơn". 

Tuy mệt mỏi ở giai đoạn bầu bí nhưng Khánh Thi rất hạnh phúc bởi luôn có ông xã Phan Hiển ở bên chiều chuộng. Bố mẹ chồng của cô còn mong muốn con dâu sang Mỹ sinh nở để em bé ra đời trong điều kiện tốt nhất. Tuy nhiên, Khánh Thi đã lựa chọn 'vượt cạn' tại một bệnh viện quốc tế ở Bình Dương. 

Khánh Thi - Phan Hiển công khai chuyện tình cảm vào năm 2015 khi cô mang bầu con trai đầu lòng. Mối quan hệ cô - trò và khoảng cách 12 tuổi khiến cả hai chịu nhiều sức ép từ gia đình và dư luận. Không ít lần Khánh Thi phải nhập viện cấp cứu trong lúc mang thai Kubi. Hiện tại, tổ ấm của cặp đôi rất viên mãn khi có thêm thành viên mới, đồng thời gia đình hai bên cũng ủng hộ cho tình yêu của họ.

Khánh Thi đầu tư 1 tỷ đồng cho trang phục trong liveshow
Kiện tướng dancesport cho biết, trong 43 tiết mục, các nghệ sĩ thay đổi trang phục liên tục, không trùng lặp.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư