Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Khoảnh khắc giản dị thường ngày của Ngọc Trinh
Vân An (vnexpress) - 18/12/2015 14:58
 
Khác với hình ảnh gợi cảm tại các sự kiện, khi ở nhà nữ người mẫu thích đi chợ, nấu ăn và xem ti vi mỗi tối.

Ngọc Trinh là người không thích la cà, tụ tập quán xá với bạn bè. Nếu không có công việc, cô thường về nhà lúc 17 hay 18h để đi bộ mua thức ăn ở siêu thị cạnh nhà, chuẩn bị cho bữa tối. 

 

"Tôi thích ăn đồ tươi sống nên ngày nào cũng mua đồ ăn mới. Mỗi lần đi chợ, tôi thường dắt hai chị giúp việc theo để có người chuyện trò và xách đồ phụ", Ngọc Trinh cho biết. Ngoài đời thường, cô sống giản dị và không câu nệ các quy tắc. Được một vài người lạ chạy đến hỏi thăm, cô vui vẻ trò chuyện với họ. 

 

Ngọc Trinh giữ thói quen ăn mặc đẹp, chỉn chu khi ra đường.

 

Trước khi về nhà, cô ghé một shop nằm trong siêu thị để mua tặng hai người giúp việc bộ đồ ngủ mới. 

 

Sau khi về nhà, cô tiến hành tẩm ướp gia vị để chuẩn bị làm món Beefsteak - một trong những món sở trường của cô. "Bình thường tôi ít nấu ăn nhưng với những món mình yêu thích như Beefsteak hay cơm chiên, tôi thường tự nấu vì cảm nhận người khác nấu không ngon bằng mình". 

 

Trong lúc chờ thịt thấm gia vị, người đẹp tranh thủ tưới cây, cắt tỉa cành lá ở sân thượng. Dù có người giúp việc, cô vẫn thích tự tay chăm sóc tổ ấm của mình. 

 

Sân thượng của cô còn có một góc nhỏ để phơi những con khô đem từ quê hương Trà Vinh lên. Đồ khô cũng là một trong những món ăn yêu thích của Ngọc Trinh. 

 

Nhà mới của Ngọc Trinh có một bể khá to để nuôi cá. Mỗi buổi chiều, cô thường tự tay cho cá ăn. 

 

Đến khi thịt đã thấm đều gia vị, cô bắt đầu công đoạn nấu nướng.

 

Người đẹp nấu ăn cho mình và cả hai người giúp việc. "Ở với tôi rất sướng vì tính tôi dễ, mình ăn cái gì là hai cô cũng ăn cái đó", cô nói. 

 

Sau khi ăn tối, cô thường mở tivi và thư giãn bằng cách xem các chương trình truyền hình thực tế phát lại qua Youtube. Trong ảnh: cô đang xem một tập có vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim tham gia. "Tối nào tôi cũng dành mấy tiếng để xem tivi mà không biết chán", Ngọc Trinh nói. 

 

Phòng ngủ là không gian được Ngọc Trinh yêu thích và chăm chút nhiều nhất. Cô dành hẳn một góc lớn trong phòng để chứa tủ đồ và giày dép, trang sức. Vì đa số là hàng hiệu, cô thường xuyên lau chùi, bảo dưỡng cho chúng. 

 

Khi có thời gian rảnh, Ngọc Trinh đọc các tạp chí thời trang cô mua từ nước ngoài để tìm mẫu đẹp làm bộ sưu tập mới cho shop thời trang. Khoảng 22h30, cô lên giường ngủ. 

 

Ảnh: Huy Bình

Ngọc Trinh khoe trọn đường cong trên thảm đỏ Hàn Quốc
Nữ người mẫu khoe dáng cùng các người đẹp Jung Joo Yeon, Park Eun Ji... tại sự kiện giải trí diễn ra ở Seoul, tối 26/11.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư