Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khởi công Nhà máy sản xuất bao bì Artpresto Việt Nam vốn Nhật Bản
Hải Yến - 14/02/2019 14:14
 
Nhà máy Artpresto Việt Nam được khởi công sáng 14/2/2019 tại Khu công nghiệp Châu Sơn, tỉnh Hà Nam do Công ty Artpresto Việt Nam thuộc Tập đoàn Bandai Namco làm chủ đầu tư, chuyên sản xuất các sản phẩm bao bì.
Sau khi hoàn thành nhà máy Artpresto Việt Nam sẽ hoạt động với công suất gần 40 triệu sản phẩm/năm. Dự án nhà máy Artpresto Việt Nam có tổng mức đầu tư 5 triệu USD.
Sau khi hoàn thành nhà máy Artpresto Việt Nam sẽ hoạt động với công suất gần 40 triệu sản phẩm/năm. Dự án nhà máy Artpresto Việt Nam có tổng mức đầu tư 5 triệu USD.

Sáng 14/2/2019, Công ty CP ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC) cùng với Tập đoàn Bandai Namco và Công ty TNHH Artpresto Việt Nam đã tổ chức lễ động thổ xây dựng nhà máy Artpresto Việt Nam tại Khu công nghiệp Châu Sơn, tỉnh Hà Nam.

Dự án do Công ty Artpresto Việt Nam thuộc Tập đoàn Bandai Namco làm chủ đầu tư với mục tiêu dự án là sản xuất các sản phẩm bao bì. Sau khi hoàn thành nhà máy Artpresto Việt Nam sẽ hoạt động với công suất gần 40 triệu sản phẩm/năm. Dự án nhà máy Artpresto Việt Nam có tổng mức đầu tư 5 triệu USD.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Urano Masahiro, Tổng giám đốc công ty TNHH Artpresto Việt Nam cho biết  “Khi đi vào hoạt động nhà máy sẽ góp phần hoàn thiện chuỗi cung ứng các sản phẩm chất lượng cao cho thị trường Nhật Bản và Việt Nam, giải quyết việc làm cho hàng trăm người lao động tại địa phương.

Bandai Namco là Tập đoàn kinh doanh về đồ chơi, dịch vụ giải trí, trò chơi điện tử lớn nhất Nhật Bản. Được sát nhập từ hai ông lớn về đồ chơi và trò chơi điện tử, dịch vụ giải trí là Bandai và Namco vào năm 2005. Với bề dày truyền thống phát triển, trong năm 2018 tập đoàn tiếp tục lên kế hoạch mở rộng lĩnh vực đầu tư đến các nước trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam.

Công ty Artpresto là công ty thuộc tập đoàn Bandai Namco Holdings được thành lập vào năm 1983. Tổng doanh thu năm 2018 khoảng 8 tỷ Yên. Phụ trách mảng thiết kế bao bì, thiết kế sản phẩm, kinh doanh các sản phẩm liên quan đến in ấn của tập đoàn. Artpresto Việt Nam sẽ là bước phát triển đầu tiên của tập đoàn Bandai Namco đến thị trường Việt Nam nói riêng, là nền móng phát triển tại thị trường Đông Nam Á nói chung.

Với bề dày kinh nghiệm 16 năm trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp CJSC đã hợp tác với rất nhiều các Chủ đầu tư đến từ đất nước mặt trời mọc như: Kyowa, Bando, Fuji Seiko, Meitoku, Ohashi, Shinjo, Biz…để triển khai các dự án đầu tư tại Việt Nam.

Mới đây nhất trong năm 2018 CJSC đã ký thoả thuận hợp tác đầu tư xây dựng với tập đoàn Hinokiya Holding đây là một trong những tập đoàn lớn của Nhật Bản nhiều lĩnh vực như: Nhà ở, bất động sản, vật liệu cách nhiệt, cải tạo công trình, giáo dục, dưỡng lão,…Với lợi thế đó CJSC đã được chủ đầu tư lựa chọn và tin tưởng sẽ thực hiện tốt dự án này.

Các dự án, công trình do CJSC làm tổng thầu xây dựng luôn đem đến giá trị, chất lượng, đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe và mang lại sự hài lòng cho các chủ đầu tư FDI. Tại dự án này, công nghệ tường bê tông lắp ghép chuẩn Nhật bàn do liên doanh CJSC – HYNOKYA sản xuất sẽ chính thức được ứng dụng  để công trình trở nên hoàn hảo hơn và luôn bền vững với thời gian.

1 tỷ USD vốn Nhật Bản cam kết đầu tư vào Hà Nội
Lãnh đạo UBND TP. Hà Nội vừa ký kết 3 bản ghi nhớ hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản với tổng mức đầu tư khoảng 1 tỷ USD tại “Hội nghị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư