Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Khởi tố đối tượng hành hung bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn
Trần Thanh (Dantri) - 20/04/2018 15:49
 
Chiều ngày 20/4, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trương Văn Thanh (32 tuổi, trú tại cụm 5, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

 Người được cho là tên Trương Văn Thanh có hành động đánh bác sĩ Vũ Hồng Chiến tại bệnh viện Xanh Pôn đêm ngày 13/4 (Ảnh: Cắt từ clip).
Người được cho là tên Trương Văn Thanh có hành động đánh bác sĩ Vũ Hồng Chiến tại bệnh viện Xanh Pôn đêm ngày 13/4 (Ảnh: Cắt từ clip).

Trương Văn Thanh tại cơ quan Công an (Ảnh: Antd)
Trương Văn Thanh tại cơ quan Công an (Ảnh: Antd)

Qua quá trình điều tra ban đầu, khoảng 19h30 ngày 13/4, Thanh cùng con trai là Trương Văn Vũ P. (5 tuổi) đi dự sinh nhật ở trên phố Yên Phụ (quận Tây Hồ, Hà Nội). Trong lúc Thanh ngồi uống rượu với bạn, cháu P. ở ngoài chơi đùa và bị ngã rách đuôi mắt phải. Phát hiện sự việc, Thanh vội vàng đưa con và bệnh viện đa khoa Xanh Pôn Hà Nội để xử lý vết thương.

Đến 23h30, Thanh đưa cháu P. lên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và được bác sĩ Vũ Hồng Chiến (28 tuổi, quê Hải Dương) làm việc tại khoa thăm khám. Thanh yêu cầu bác sĩ Chiến khâu vết thương thẩm mỹ cho cháu P. bằng chỉ nhỏ, không để lại sẹo. Bác sỹ Chiến giải thích nếu khâu thường thì thì chuyển xuống khoa cấp cứu, còn khâu thẩm mỹ thì cháu P. sẽ được bác sĩ Chiến trực tiếp khâu.

Do xót con đang bị thương, thấy bác sĩ tư vấn lâu, cho rằng bác sĩ gây khó dễ nên Thanh chửi bới và dùng tay đánh bác sĩ Vũ Hồng Chiến 2 cái vào mặt. Phát hiện sự việc, bảo vệ bệnh viện và người thân của Thanh vào can ngăn, đồng thời thông báo cho cơ quan công an về sự xô xát trên.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Điện Biên đã nhanh chóng có mặt đồng thời thông báo cơ quan Công an quận Ba Đình giải quyết. Tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận có hành vi gây thương tích cho bác sĩ Chiến và gây rối trật tự công cộng. Quá trình điều tra, bác sĩ Vũ Hồng Chiến từ chối giám định thương tích và không yêu cầu bồi thường dân sự.

Trước hành vi của Trương Văn Thanh, ngày 20/4, cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trương Văn Thanh để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

 

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị băng giang hồ chém ở trung tâm Sài Gòn
Sau bữa ăn trong nhà hàng, bác sĩ thẩm mỹ định lên ôtô thì nhóm giang hồ cầm hung khí ập đến chém khiến ông bị thương ở tay và lưng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư