Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Khởi tố phụ huynh đến trường đánh học sinh và thầy hiệu trưởng
Nghe tin con bị bạn đánh, Hiền gọi anh trai cùng đến trường để hỏi cô giáo. Tại đây, khi thấy người bạn đã đánh con, Hiền xông vào hành hung. Các thầy cô giáo và cả hiệu trưởng nhà trường vào can cũng bị Hiền đánh.
TIN LIÊN QUAN
ảnh 1
Trường học nơi xảy ra sự việc

Ngày 30-12, thông tin từ Công an huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Hiền (35 tuổi) và Nguyễn Hữu Diệu (40 tuổi), cùng trú tại xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, để phục vụ điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 19-10, Hiền thấy con trai là cháu Đ. đi học về với vết hằn trên má. Hỏi con thì biết bị người bạn cùng lớp tên Q. đánh. Lúc này, nhà đang có việc tập trung đông anh em nên Hiền gọi anh trai cùng đến trường của con để gặp cô giáo hỏi nguyên nhân.

Sẵn có hơi men nên khi nhìn thấy cháu Q., Hiền liền xông vào hành hung. Thấy vậy, các thầy cô giáo vào can ngăn. Không những không dừng lại, Hiền còn xông vào đánh thầy Trần Văn Phú, Hiệu trưởng nhà trường, rách miệng phải nhập viện điều trị.

Sau khi bị đưa về công an xã và biết rõ sự việc, Hiền đã nhận ra sai lầm của mình và gửi lời xin lỗi đến thầy hiệu trưởng, cũng như mẹ con cháu Q. Đồng thời, người đàn ông này cũng xin được chịu chi phí thuốc thang chữa trị cho cả thầy giáo lẫn cháu bé.

Mặc dù tỷ lệ thương tật của bị hại dưới 11%, nhưng xét tính chất hành vi của Hiền là côn đồ, gây tổn hại sức khỏe cho nhiều người, đánh đập trẻ em; sự việc xảy ra tại trường học đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường giáo dục, gây bức xúc trong dư luận xã hội nên cơ quan công an quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để sớm có hình thức xử lý với hai người đàn ông này.


Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư