Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Không cần tới Hà Lan cũng có thể trải nghiệm “The World of Heineken”
Nhã Nam - 06/11/2017 11:58
 
Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” đã chính thức được mở cửa cho công chúng tại 3 tầng cao nhất của toà nhà Bitexco (TP.HCM). Không cần tới Hà Lan, người tiêu dùng vẫn có thể khám phá toàn bộ những giá trị lâu đời của Heineken ngay tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Heineken Việt Nam vừa ra mắt Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” tại Việt Nam. Theo đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội khám phá toàn bộ những giá trị lâu đời của Heineken ngay tại Việt Nam mà không cần phải đến tận Amsterdam (Hà Lan).

Khởi điểm từ một xưởng sản xuất bia quy mô gia đình tại Amsterdam, Hà Lan từ năm 1873, Heineken đã vươn mình trở thành một “đế chế” bia đẳng cấp quốc tế.

Trải nghiệm tự tay rót một ly bia tại The World of Heineken.
Trải nghiệm tự tay rót một ly bia tại The World of Heineken.

Xưởng ủ bia đầu tiên của Heineken tại thành phố Amsterdam vẫn còn được gìn giữ nguyên vẹn đến tận ngày hôm nay, như là một di sản thu hút hàng triệu tín đồ bia tìm đến mỗi năm để chiêm ngưỡng những dấu ấn thành công xuyên suốt nhiều thập kỷ của Heineken và tinh hoa trong quy trình ủ bia độc đáo tạo nên vị ngon đồng nhất xuyên suốt 150 năm.

Bên cạnh hương vị không đổi từ năm 1873 đã chinh phục các tín đồ sành bia trên 192 quốc gia, Heineken còn nổi danh với những thước phim quảng cáo ấn tượng và chiến dịch tiếp thị mang tính đột phá.

Khi đến tham quan ba tầng cao nhất (tầng 58, 59 và 60) của toà nhà Bitexco, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được du hành ngược thời gian để tìm về với những cột mốc ấn tượng trong lịch sử phát triển của thương hiệu bia Heineken.

Thông qua công nghệ tương tác hiện đại nhất hiện nay - công nghệ thực tế ảo, các tín đồ bia Việt sẽ có cơ hội được trải nghiệm quá trình ủ bia bồn ngang lên đến 28 ngày, bí quyết tạo nên hương vị đậm đà và hương thơm tinh tế cho từng ly bia Heineken kể từ thế kỷ 19 đến nay.

Đến với “The World of Heineken”, người hâm mộ cũng được đắm mình trong thế giới đầy cảm hứng và sáng tạo của các đoạn phim quảng cáo đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Heineken.

Với công nghệ tương tác đỉnh cao, người hâm mộ còn có cơ hội tham gia vào các giải đấu thể thao đỉnh cao của thế giới như bóng đá cúp C1, đua xe thể thức 1, hóa thân làm DJ cho đến trải nghiệm tự tay rót cho mình ly bia Heineken.

Ở cuối hành trình “The World of Heineken”, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một ly bia Heineken mát lạnh được phục vụ chuẩn sao tại quán bar cao nhất Việt Nam để tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn cả TP.HCM từ trên cao.

Giá vé tham gia Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” là 250.000 đồng/người. Vé bao gồm 2 ly Heineken ướp lạnh cùng 1 chai nước suối và một món quà độc đáo. Trong thời gian mới mở cửa, từ nay tới 31/12/2017, giá vé khuyến mãi sẽ là 235.000 đồng/người.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư