Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Không có người chết ở vụ xô xát nhà máy Samsung Thái Nguyên
Nhã Nam - 09/01/2014 15:58
 
Thái Nguyên khẳng định không có người chết trong vụ xô xát ở công trường xây dựng Nhà máy Samsung. Hiện nay, sự việc đang được các cơ quan chức năng của tỉnh Thái Nguyên điều tra làm rõ.
TIN LIÊN QUAN

Thông tin vừa được đưa trên trang thông tin điện tử của tỉnh Thái Nguyên, sáng nay (9/1/2013), tại công trường xây dựng Nhà máy Sản xuất điện thoại di động Samsung Thái Nguyên (thuộc Khu công nghiệp Yên Bình, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) đã xảy ra một sự việc đáng tiếc giữa công nhân và lực lượng bảo vệ Nhà máy.

vụ xô xát nhà máy Samsung Thái Nguyên
Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc xô xát tại Nhà máy Samsung Thái Nguyên

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và các ngành chức năng của tỉnh đã có kịp thời mặt tại hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ việc.

Sự việc bắt nguồn từ chỗ một số công nhân đang làm việc tại công trường xây dựng tại Khu công nghiệp Yên Bình xô xát với lực lượng bảo vệ của nhà máy.

Hậu quả có người bị thương phải đưa đi cấp cứu, đến thời điểm này chưa có trường hợp nào bị tử vong; khoảng 10 chiếc xe máy và 3 container làm lán trại bị những người quá khích đập phá và đốt cháy.

Hiện nay, sự việc đang được các cơ quan chức năng của tỉnh Thái Nguyên điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ cổng thông tin điện tử của Thái Nguyên thì việc một số trang báo mạng đã đưa thông tin về việc có khoảng 9 người chết và vài chục người bị thương tại đây là không có cơ sở.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư