Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Không ngại móc ví cho thực đơn món Việt mới tại Red Bean Hội An
Tâm Đăng - 12/01/2018 08:02
 
Ngày 12/1, tại khu nghỉ dưỡng La Siesta Resort & Spa (thành phố Hội An, Quảng Nam), nhà hàng Red Bean cho ra mắt thực đơn mới với 10 món ăn hấp dẫn hương vị Việt như bò xào dừa, bò 3 kiểu, gà nướng ống tre, cá nướng lá chuối, bún chả Hà Nội...

Thực đơn do nhà hàng Red Bean thực hiện trong bữa tiệc sẽ được công bố chính thức bởi ông David Coyle - Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng La Siesta Resort & Spa và Quản lý Nhà hàng Red Bean - ông Đỗ Văn Vũ.

Bữa tiệc sẽ được thiết kế đẹp mắt với sự kết hợp các loại thực phẩm địa phương đa dạng, bao gồm các loại thịt, hải sản, rau và thảo dược. Cùng với đó, các món ăn sẽ được nấu theo cách truyền thống và bài trí như những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực.

Điểm nhấn chính của bữa tiệc sẽ là sự kết hợp khẩu vị hương vị tươi mới các sản vật địa phương, giúp phân biệt rõ nét ẩm thực tỉnh Quảng Nam với các vùng miền khác. Ngoài các món ăn mới, thực đơn cũng sẽ có một số món đặc biệt như nem Hội An, món salad được làm từ củ sen lấy từ các hồ nước ở làng Đại Lộc, món salad đặc biệt với các nguyên liệu chính từ làng rau Trà Quế. Và đặc biệt là các món ăn đặc trưng của địa phương như Cao Lầu (Hội An), Mì Quảng, Tam Hữu và Súp gà Hội An.

Bếp trưởng nhà hàng Red Bean Nguyễn Văn Hà chia sẻ: "Thực đơn mới giới thiệu thêm nhiều món ăn địa phương và truyền thống sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất từ làng rau Trà Quế, hải sản tươi sống và các sản phẩm hữu cơ cũng được chúng tôi lựa chọn nhiều nhất có thể. Chúng tôi đã tập trung vào việc sử dụng sáng tạo các hương vị, màu sắc và các yếu tố đặc trưng của ẩm thực Hội An để giới thiệu đến quý thực khách".

Đếm ngược đêm Giao thừa cùng Khu du lịch Biển Hội An và Khách sạn Hội An Historic
Công ty cổ phần Du lịch - Dịch vụ Hội An cho biết tại Khu du lịch Biển Hội An - Hội An Beach Resort và Khách sạn Hội An Historic sẽ tổ chức Chương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư