Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bình Định
Khu Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound sẽ được xây dựng trên diện tích 60,3 ha
Như Loan - 03/02/2016 11:15
 
Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Pegasus Bình Định vừa nhận Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất để phát triển Dự án Khu Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam.
Lễ trao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất để phát triển Dự án
Lễ trao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất để phát triển dự án

Dự án Khu Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam bao gồm cơ sở giáo dục ngoài trời mang tính trải nghiệm và khu nghỉ dưỡng tại xã Cát Hải, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam sẽ cung cấp các chương trình học ngoài trời có ảnh hưởng tích cực đến thái độ, định hướng và sự nhận thức cá nhân.

Tọa lạc trên khu đất dự án với tổng diện tích 60,3 ha, học viên đến với Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam sẽ được tham dự các hoạt động giáo dục ngoài trời đầy thử thách tại khu vực xung quanh dự án bao gồm cộng đồng, văn hóa và tài nguyên địa phương như một phần triết lý của Tổ chức Outward Bound Quốc tế.

Ông Ricky Tan, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Pegasus Bình Định cho biết “ Chúng tôi tự hào là tổ chức duy nhất được tổ chức Outward Bound quốc tế cấp giấy chứng nhận để phát triển các trường Outward Bound tại Việt Nam – một điểm đến dành cho những trải nghiệm khám phá.

Outward Bound Việt Nam (OBV) sẽ hợp tác chặt chẽ cùng Outward Bound Singapore trong việc đào tạo các hướng dẫn viên ngoài trời và thế hệ trẻ Việt Nam. Chúng tôi tự hào tuyên bố rằng OBV tại Bình Định sẽ không chỉ chào đón học sinh Việt Nam, mà cả các học sinh nước ngoài từ Singapore, khu vực ASEAN và Úc.”

Phát biểu trong lễ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định nhận định: “Pegasus là một trong những nhà đầu tư ở Bình Đinh có tiến độ đầu tư nhanh, thể hiện qua việc chỉ trong 1 năm đã có rất nhiều tiến triển, điều mà ít nhà đầu tư nào làm được. Dự án OBV sẽ đem lại một bước ngoặt mới cho tỉnh Bình Định, vì du khách tới đây sẽ không chỉ vì du lịch nữa mà còn vì các chương trình giáo dục của OBV. Chính điều này sẽ khiến Bình Định vượt trội và khác biệt hơn so với các tỉnh thành khác ở Việt Nam”.

Khánh thành Trường Giáo dục kỹ năng sống Outward Bound Bình Định trong năm 2016
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng cho biết, trong khuôn khổ chuyến công tác xúc tiến đầu tư tại Singapore vừa qua, ông Ricky...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư