Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Kiên Giang: Khởi công xây Trường mầm non tư thục Kiên Lương vốn 200 tỷ đồng
Huy Thịnh - 26/12/2017 15:35
 
Công ty TNHH Tống Minh Phương vừa làm lễ khởi công Dự án xây dựng trường mầm non Kiên Lương với tổng vốn đầu tư trên 200 tỷ đồng. Đây là ngôi trường tư thục theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

Trước khi hoàn tất các thủ tục đầu tư, chủ đầu tư đã bỏ ra hàng chục tỷ đồng chuyển nhượng quyền sử dụng trên 1 ha để tạo ra quỹ đất sạch tại thị trấn Kiên Lương để tiến hành xin phép đầu tư.

Theo  phê duyệt, dự án có quy mô 2 dãy phòng học, gồm 4 tầng với sức chứa trên 1.000 em học sinh. Công trình này được thiết kế hiện đại với những khu chức năng và các phương tiện giáo dục thực nghiệm hiện đại, cùng với sân bãi rộng rãi, các công trình tiện ích... góp phần nâng giá trị đầu tư trên 200 tỷ đồng.

.
Lễ khởi công Dự án xây dựng trường mầm non Kiên Lương với tổng vốn đầu tư trên 200 tỷ đồng ngày 25/12/2017

Đại diện chủ đầu tư tại lễ khởi công, Giám đốc Công TNHH Tống Minh Phương, ông Tống Minh Công cho biết, thực hiện chủ trương kêu gọi đầu tư xã hội hoá giáo dục của các cấp chính quyền địa phương, chủ đầu tư sở hữu sẵn có khu đất sạch và mạnh dạn góp vốn đầu tư vào dự án này.

Đây là dự án trường mầm non tư thục có quy mô lớn nhất được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và là đầu tiên trên địa bàn huyện Kiên Lương. Sau 24 tháng thi công, ngôi trường này sẽ chính thức đi vào hoạt động, góp phần tạo ra hàng trăm việc làm và phục vụ đắc lực cho sự nghiệp giáo dục phát triển ở địa phương.

Hủy kết quả đấu thầu gói thầu máy phát điện Bệnh viện Sản nhi Kiên Giang: Pháp luật đã được thực thi
Sau cuộc những kiến nghị không thể phủ nhận từ các ứng thầu tham gia gói thầu mua sắm máy phát điện thuộc Dự án Bệnh viện Sản nhi Kiên Giang,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư