Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Kiều nữ TVB 'bốc lửa' hơn sau 4 lần sinh con cho chồng tỷ phú
Nguyễn Hương (vnexpress) - 14/09/2018 08:44
 
Từ Tử Kỳ đẹp quyến rũ khi cùng ông xã Lý Gia Thành đi du lịch Hy Lạp.
Tờ Apple Daily đăng ảnh cựu diễn viên Hong Kong Từ Tử Kỳ cùng chồng và họ hàng đi du lịch ở đảo Santorini, Hy Lạp hồi đầu tháng 9. Trái với thói quen ăn mặc kín đáo, sang trọng khi dự sự kiện, Từ Tử Kỳ diện trang phục khá táo bạo: váy dài kết hợp bra màu sắc rực rỡ, mũ rộng vành giúp che nắng. Bộ trang phục giúp mỹ nhân Hong Kong tôn lên thân hình gợi cảm. Dưới nắng hè, làn da cô trắng mượt mà. Trong khi đó, ông xã của Từ Tử Kỳ - tỷ phú Lý Gia Thành - ở tuổi ngoại tứ tuần đã béo lên rất nhiều.
Tỷ phú Lý Gia Thành cùng vợ, Từ Tử Kỳ đi Hy Lạp du lịch. 

Tỷ phú Lý Gia Thành (áo trắng) cùng vợ, Từ Tử Kỳ đi Hy Lạp du lịch. 

Từ Tử Kỳ đã trải qua 4 lần sinh nở, con gái lớn của cặp đôi năm nay 12 tuổi, bé trai út cũng đã hơn 2 tuổi. So với lần đầu mang thai "phát tướng" do không kiểm soát cân nặng, những lần có bầu sau này, Từ Tử Kỳ ăn kiêng, tập luyện rất cẩn thận, thân hình cô vì thế vẫn rất đẹp và quyến rũ.

Những năm gần đây, Từ Tử Kỳ - Lý Gia Thành thường xuyên "trốn con" đi du lịch nước ngoài, cuộc sống như "vợ chồng son". Kỷ niệm ngày cưới, đôi uyên ương cũng sang Mỹ tổ chức tiệc với bạn bè và ghi dấu lại bằng những khoảnh khắc lãng mạn. Lấy chồng đại gia, Từ Tử Kỳ không chỉ có một cuộc sống phú quý, cô còn được chồng yêu chiều hết mực.

Từ Tử Kỳ cùng chồng du lịch Hy Lạp

Từ Tử Kỳ là diễn viên, người mẫu Hong Kong, cô từng đầu quân cho công ty người mẫu Elite. Cuối năm 2006, cô kết hôn với Lý Gia Thành - con trai của tỷ phú Hong Kong Lý Triệu Cơ, chủ tịch tập đoàn bất động sản Hederson. Thời điểm lên xe hoa, cô mang thai những tháng đầu. Từ sau khi kết hôn, cô chia xa màn ảnh, dành thời gian chăm sóc gia đình và sinh con. Bộ phim cuối cùng mà cô đóng là tác phẩm Chàng ngốc đó yêu em (năm 2007).

Từ Tử Kỳ được chồng cõng khi tham gia một hoạt động hồi tháng 7. 

Từ Tử Kỳ được chồng cõng khi tham gia một hoạt động hồi tháng 7. 

Ảnh: Weibo


Trần Bảo Sơn mất nửa ngày quay cảnh gần gũi mỹ nhân TVB
Dù phải diễn lại nhiều lần phân cảnh tán tỉnh nhau trên giường nhưng Trần Bảo Sơn và Tiết Khải Kỳ đều không than mệt mỏi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư