Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
King Riches xây nhà máy 50 triệu USD tại VSIP Quảng Ngãi
Hoàng Thủy - 29/05/2014 15:32
 
Sáng 29/5, Công ty King Riches (Anh) đã động thổ xây dựng nhà máy sản xuất gia công giày xuất khẩu King Riches Việt Nam tại Khu liên hợp Công nghiệp - Đô thị và Dịch vụ VSIP Quảng Ngãi.
TIN LIÊN QUAN

Đây là nhà máy thứ hai của King Riches tại Việt Nam, được xây dựng trên diện tích 25,39 ha với tổng vốn đầu tư 30 – 50 triệu USD. Dự án được triển khai chia làm hai giai đoạn.

  King Riches xây nhà máy 50 triệu USD tại VSIP Quảng Ngãi  
  Nhà máy sản xuất gia công giày xuất khẩu tại VSIP Quảng Ngãi là nhà máy thứ hai của King Riches tại Việt Nam  

Với tổng vốn đăng ký 20 triệu USD, giai đoạn 1 sẽ tập trung xây dựng hạng mục như 03 nhà máy, 01 xưởng sản xuất, 01 ký túc xá cho công nhân và các công trình phụ khác…

Dự kiến, giai đoạn 1 của Dự án  sẽ hoàn thành việc xây dựng và đưa vào hoạt động vào tháng 5/2015.

Tại buổi lễ, ông Mickey Chen – Chủ tịch King Riches Việt Nam khẳng định niềm tin vào Chính phủ và Nhân dân Việt Nam cũng như sự hỗ trợ tích cực và hiệu quả của Ban quản lý VSIP.

“Chính sự hỗ trợ này đã củng cố niềm tin và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để King Riches tiếp tục triển khai dự án thứ hai theo đúng kế hoạch đã đề ra” ông Mickey Chen nói.

King Riches là công ty con của Tập đoàn Kingmaker Footwear Group (Hồng Kông), một Tập đoàn có vốn niêm yết trên sàn chứng khoán Hồng Kông và Đài Loan.

  Động thổ xây dựng nhà máy sản xuất gia công giày xuất khẩu King Riches Việt Nam tại VSIP Quảng Ngãi  
  Động thổ xây dựng nhà máy sản xuất gia công giày xuất khẩu King Riches Việt Nam tại VSIP Quảng Ngãi  

Năm 1999, King Riches lần đầu tiên đầu tư vào Việt Nam với dự án tại VSIP Bình Dương. Quy mô dự án này liên tực được mở rộng và đến nay đã tạo việc làm cho hơn 9.000 công nhân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư