Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Kinh Đô phân phối nhiều bánh kẹo của Mondelēz International
Hải Yến - 06/01/2016 19:38
 
Bắt đầu từ mùa Tết Bính Thân 2016, Kinh Đô sẽ phân phối các sản phẩm bánh kẹo của Mondelēz International, Tập đoàn lớn chuyên về sản xuất thức ăn nhẹ.

Theo thông báo mới phát đi của Công ty CP Kinh Đô Bình Dương, Kinh Đô chính thức  phân phối các sản phẩm bánh kẹo của Tập đoàn Mondelēz International.

Đây là tập đoàn hàng đầu thế giới về bánh kẹo với bề dày lịch sử hoạt động gần 100 năm và sở hữu các thương hiệu tầm cỡ thế giới như bánh quy kem Oreo, bánh phômai Ritz, bánh quy bơ LU, kẹo Choclairs…

Kinh Đô chính thức phân phối sản phẩm bánh kẹo của Tập đoàn Mondelēz International từ mùa Tết 201`6.
Kinh Đô chính thức phân phối sản phẩm bánh kẹo của Tập đoàn Mondelēz International từ mùa Tết 201`6.

Từ mùa Tết 2016, lần đầu tiên những sản phẩm này sẽ phục vụ người tiêu dùng Việt Nam qua hệ thống phân phối của Kinh Đô.

Bộ quà tết đặc biệt “Tròn vẹn hạnh phúc, Vuông đầy yêu thương” phục vụ Tết 2016 của Mondelēz Internationalbao gồm:

Bánh quy nhân kem Oreo – nhãn hiệu bánh quy số 1 thế giới: hộp bánh sang trọng, thích hợp làm quà tặng với 4 hương vị hấp dẫn: dâu, chocolate, ice cream và coconut delight.

Bánh quy bơ LU – sang trọng và đẳng cấp từ Pháp. Dòng bánh quy bơ cao cấp thể hiện tình cảm thân thương một cách tuyệt với nhất.

Bánh Ritz - Đỏ may mắn, Tết rộn ràng, với phô mai nguyên chất thơm ngon vượt trội.

Kẹo Choclairs– Hương vị ngọt ngào của những viên kẹo có nhân chocolate sẽ là quà tặng thích hợp cho những ngày đầu năm mới.

Ngoài các bộ sản phẩm Tết đặc sắc trên, các dòng sản phẩm bánh quy Oreo, bánh Ritz, bánh quy bơ LU, bột pha nước giải khát TANG… với đa dạng quy cách, trọng lượng sẽ là những lựa chọn thích hợp cho giỏ quà tết của người tiêu dùng, doanh nghiệp. Sản phẩm được phân phối qua hệ thống phân phối toàn quốc và các gian hàng tết của Kinh Đô.

Mondelēz International là Tập đoàn có bề dày 150 năm hoạt động trong trong lĩnh vực sản xuất thức ăn nhẹ.

Năm 2014, Mondelēz International đã đầu tư vào mảng kinh doanh bánh kẹo của Kinh Đô, với giá trị đến 7.846 tỷ đồng, tương đương 370 triệu USD, ứng với 80% cổ phần mảng kinh doanh bánh kẹo (toàn bộ dự án được định giá khoảng 9.800 tỷ).

Đây được xem là khoản đầu tư lớn nhất trong lịch sử ngành bánh kẹo Việt Nam.

Doanh nghiệp bánh kẹo vào "cuộc đua" mùa Trung thu
Đến hẹn lại lên, các doanh nghiệp bánh kẹo lại chuẩn bị bước vào “cuộc đua” bánh Trung thu. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp này gia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư