Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Kinh Đô tăng lợi nhuận nhờ phần mềm quản lý phân phối
Chí Tín - 02/11/2014 13:58
 
Công ty Cổ phần Kinh Đô (mã KDC, sàn HOSE) vừa cho biết, doanh thu thuần trong quý III/2014 đạt 1.872 tỷ đồng, tăng 8,4% so với năm trước, phần lớn nhờ đóng góp của ngành hàng Cracker, Bánh bông lan và Bánh Trung thu.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cặp đôi doanh nhân quyền lực bẻ lái Kinh Đô
Deutsche Bank AG tăng tỷ lệ sở hữu KDC và HPG
Kinh Đô đã hoàn tất việc phát hành hơn 42 triệu cổ phiếu
Kinh Đô sẽ đạt tăng trưởng 15% trong quý III
   
  Kinh Đô sẽ mở rộng danh mục sản phẩm sang các phân khúc mới  

Doanh thu thuần 9 tháng đầu năm 2014 của Kinh Đô tăng 6,9% so với cùng kỳ năm trước.

Theo Kinh Đô, sự tăng trưởng này có được sau khi Công ty triển khai hệ thống giải pháp phần mềm quản lý hệ thống bán hàng DMS. Ngoài ra, một số sản phẩm mới như Bánh mì tươi cao cấp, bánh Cracker hương vị… cũng đóng góp mạnh cho việc gia tăng doanh số.

Lợi nhuận gộp 9 tháng, tăng 5,4% so với cùng kỳ năm trước, đạt 1,627 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế 9 tháng của Kinh Đô tăng 11.7% đạt 453 tỷ đồng; dự kiến cả năm sẽ hoàn thành tốt mục tiêu đề ra.

Đánh giá về tình hình tài chính trong 9 tháng, Kinh Đô cho biết, những chi phí tăng thêm của việc tổ chức lại đội ngũ bán hàng được bù đắp bởi lợi nhuận cao hơn.

Trong tương lai, Kinh Đô sẽ tiếp tục tập trung hơn vào cải thiện phục vụ điểm bán lẻ, mở rộng doanh mục sản phẩm sang các phân khúc mà công ty chưa có sản phẩm, và tiếp tục đầu tư cho việc quảng bá xây dựng thương hiệu.

Với kết quả kinh doanh 9 tháng, Kinh Đô dự kiến sẽ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận đã đề ra cho cả năm 2014.

Kinh Đô hiện đang dẫn đầu ở các sản phẩm bánh bông lan, bánh mì, bánh quy, bánh crackers, bánh trung thu, kem.

Hiện Công ty này có thế mạnh về kênh phân phối, sản xuất, marketing và bán hàng. Định hướng của Kinh Đô là tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành bánh kẹo và cũng sẽ đẩy mạnh phát triển sang các sản phẩm mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư