Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Kinh ngạc với khẩu phần bữa sáng của chàng trai nặng hơn 430 kg
Hướng Dương (vnexpress) - 14/01/2017 08:32
 
Chàng trai 25 tuổi có thể tay không ngăn cả xe kéo và ôtô vừa được công nhận là 'người đàn ông khỏe nhất Pakistan'.
Arbab Khizer Hayat nổi bật với thân hình to lớn như người khổng lồ Hulk. Ảnh: Caters

Arbab Khizer Hayat nổi bật với thân hình to lớn như người khổng lồ Hulk. Ảnh: Caters

Arbab Khizer Hayat, 25 tuổi, sở hữu thân hình to khỏe, nặng hơn 431 kg.  Mỗi ngày, Hayat nạp khoảng 10.000 calories và cho biết anh muốn tở thành một nhà vô địch về cử tạ.

Mới đây, Arbab khiến nhiều người kinh ngạc về sức mạnh của bản thân khi đoạn video quay cảnh anh chàng này dùng tay không để dừng một chiếc xe kéo và nhiều chiếc ôtô khác được đăng lên mạng. "Mục tiêu của tôi là trở thành nhà vô địch. Tôi rất biết ơn Chúa khi đã cho tôi thân hình này. Sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi tôi bước chân vào đấu trưởng cử tạ thế giới", Arbab nói. 

Theo The Sun, chế độ dinh dưỡng hằng ngày của Hayat cũng ấn tượng chẳng khác gì thân hình to lớn, khổng lồ của anh. Mỗi ngày, chàng trai trẻ ăn 36 quả trứng vào bữa sáng, ngoài ra anh còn ăn 3,2 kg thịt, uống 5 lít sữa và nhiều đồ ăn khác. 

Với chiều cao 1,9m, Hayat cho biết thêm tuy có cân nặng khác thường nhưng anh không gặp vấn đề gì về sức khỏe. 

"Hiện tôi không bị đau ốm gì hay cảm thấy bất tiện, khó chịu với trọng lượng của minhf. Nhưng tôi sẽ phải để ý đến vấn đề này hơn nếu như muốn mới trở thành nhà vô địch khỏe mạnh nhất thế giới", Hayat nói.

chang-trai-nang-hon-430-kg-an-sang-bang-36-qua-trung-1

Hayat tay không kéo cả chiếc xe kéo. Ảnh: Caters

Hayat, người đang sống ở thành phố Mardan, bắt đầu tăng cân nhiều kể từ khi bước vào tuổi thiếu niên. 

"Cân nặng của tôi tăng dần lên từ tuổi thiếu niên nhưng tôi sớm nhận ra mình muốn tham gia vào lĩnh vực cử tạ và trở thành nhà vô địch ở bộ môn này. Vì thế tôi không giảm cân mà tiếp tục ăn để có thân hình lực lưỡng", anh nói, đồng thời khẳng định từng đẩy tạ nặng hơn 450kg trong một giải thi đấu ở Nhật. 

"Mục tiêu lúc này của tôi là tham gia các cuộc thi của Công ty World Wrestling Entertainment (Đấu vật Giải trí Thế giới, gọi tắt là WWE). Tôi cũng đang nhờ bác sĩ tư vấn để có chế độ dinh dưỡng tốt nhất", anh chia sẻ. 

Trong khi đó, tại khu vực nơi Hayat sinh sống, mọi người đều đã xem anh là một ngôi sao. Ở Pakistan, người dân đều cho rằng anh chính là người đàn ông khỏe nhất thế giới. Mỗi ngày có tới hàng trăm người tìm tới nhà của Hayat để được chụp ảnh selfie với anh. 

"Tôi được nhận nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của mọi người. Nhưng tôi không muốn dừng lại ở đó. Tôi muốn trở thành ngôi sao thế giới", Hayat tuyên bố. 

 

Cuộc sống giản dị của tỷ phú giàu nhất hành tinh - Amancio Ortega
Amancio Ortega, nhà sáng lập bí ẩn của Zara, vừa chính thức vượt mặt tỷ phú công nghệ Bill Gates để trở thành người giàu nhất hành tinh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư