Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Kinh nghiệm đi Santorini sang chảnh như Ngọc Trinh
Nguyên Chi (vnexpress) - 16/08/2016 08:15
 
Trong 2 ngày, Ngọc Trinh và dàn người mẫu ở 2 khách sạn khác nhau, trải nghiệm những không gian độc đáo của hòn đảo này.

Từ lâu, Santorini được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất ở Nam Âu, đây là một hòn đảo ở miền Nam biển Aegea, nằm cách 200 km về phía Đông Nam phần đất liền của Hy Lạp. Santorini còn được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn huy hoàng nhất thế giới, hàng nghìn người đổ về đây mỗi ngày để chiêm ngưỡng cảnh tượng đẹp đến khó tin này.

Sắc trắng của những ngôi nhà cổ bên bờ biển xanh ngắt như màu trời, từ lâu cũng đã trở thành thương hiệu độc quyền chỉ riêng Santorini mới có. Mới đây, Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp và nhóm người mẫu cùng công ty đã có những ngày nghỉ ngơi, khám phá hòn đảo diễm lệ này đúng vào mùa cao điểm. Dàn người đẹp nghỉ tại đây 2 ngày nhưng đã kịp ghi lại nhiều hình ảnh đẹp mơ màng khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

kinh-nghiem-di-santorini-sang-chanh-nhu-ngoc-trinh

Ngọc Trinh chia sẻ: "Đó giờ đi du lịch Trinh chỉ biết shopping và ăn uống mà thôi. Nhưng lần này thật sự rất khác, Hy Lạp là đất nước đầu tiên mà Trinh cảm thấy cảnh rất đẹp, nhìn một cái là dường như đi vào lòng người luôn ấy.  Buổi chiều khi cùng mọi người lên đến nơi cao nhất của đảo để ngắm hoàng hôn thì cảm giác thật sự rất tuyệt vời, đẹp kinh khủng, làm trong lòng Trinh vừa dấy lên cảm giác bình yên mà cũng vừa cô đơn. Hy vọng năm sau sẽ quay lại đây cùng với người mình yêu để ngắm hoàng hôn".

Ông bầu Khắc Tiệp tư vấn kỹ hơn: "Đến với Santorini mọi suy nghĩ trong bạn sẽ thay đổi, Santorini nhẹ nhàng thơ mộng như một bức tranh mà bạn từng thấy ở đâu đó trong những giấc mơ về châu Âu. Chiều Santorini cũng khá sôi nổi nhộn nhịp với những du khách văn minh từ nhiều nơi đổ về ngắm cảnh. Những con đường nhỏ kiểu ngõ hẻm, những ngôi nhà kiến trúc cổ đặc trưng của Hy Lạp với 2 màu trắng xanh hoà quyện vào màu xanh của nước biển tạo nên một tuyệt tác thiên nhiên. 

Với những ai thích khám phá và thích chụp hình thì Santorini phải nói là nơi không góc chết cho bất cứ bức hình nào của bạn. Tầm khoảng 19h30, tất cả du khách đổ về cuối con đường, nơi cao nhất của Santorini, cũng là nơi có view đẹp nhất để ngắm hoàng hôn xuống... Wow đây chính là bức tranh tuyệt đẹp của cuộc sống mà ai cũng mơ ước, nó thanh bình lắm".

kinh-nghiem-di-santorini-sang-chanh-nhu-ngoc-trinh-1

Thời điểm du lịch:

Mùa cao điểm nhất của du lịch Santorini là tháng 7 và 8. Nắng chói chang, trời xanh ngắt không một gợn mây, tuy nhiên dịch vụ đắt đỏ và rất đông khách du lịch. Nếu thích yên bình và vắng vẻ, bạn nên chọn tháng 6 hoặc tháng 9-10, thời tiết sẽ mát mẻ hơn, không quá nắng và chi phí du lịch trong thời điểm này cũng sẽ rẻ hơn. Bạn chớ nên đi Santorini vào các tháng khác vì trời lạnh, xám xịt và mọi dịch vụ tại đảo lúc đó sẽ tạm ngưng, nhìn rất hoang tàn vắng vẻ.

Cách đi:

Từ Việt Nam, cung đường đẹp là đến Pháp trước rồi qua Venice – Santorini – Rome, vừa tiện lợi và tiết kiệm. Lên lộ trình và đặt vé máy bay trước ít nhất 15 ngày thì sẽ rẻ, chỉ khoảng 100 euro một chặng. Nếu đặt sát quá, bạn có thể phải trả đến 300-500 euro cho từng chặng. Một cách nữa tiết kiệm hơn là đi tàu phà từ Athens qua nhưng sẽ mất khoảng 11-12 tiếng.

Từ sân bay sẽ có các chuyến xe bus đi Fira hàng ngày. Vé mua trực tiếp trên xe khá rẻ, khoảng 1,5 euro một lượt. Ngoài ra sẽ có các dạng xe minibus kiểu 16 chỗ mời ghép khách. Đi càng nhiều người càng rẻ, trung bình khoảng 35 euro 2-4 người. Giá taxi cũng tương đương hoặc đắt hơn nhưng không chở được nhiều đồ và người.

Khách sạn:

kinh-nghiem-di-santorini-sang-chanh-nhu-ngoc-trinh-2

Trong 2 ngày ngắn ngủi, dàn người đẹp đã đổi tới 2 khách sạn để được trải nghiệm những không gian khác nhau. Người mẫu Quỳnh Thư viết: "Ở Santorini 2 ngày thì mỗi ngày đổi một khách sạn khác nhau. Mỗi nơi có một thiết kế riêng nhưng rất đặc sắc... Chuyến đi đầy trãi nghiệm và hưởng thụ. I like it...". Hai khách sạn đó là Voreina gallery suitesEfterpi Villas Santorini.

Voreina Gallery Suites là khách sạn nằm trên triền núi, ngay trong ngôi làng cổ Pyrgos, chính giữa trung tâm đảo Santorini. Khách sạn này thu hút khách du lịch bởi bể bơi ngoài trời lộ thiên, hướng về phía ngôi làng, nơi Ngọc Trinh đã quay nhiều video ngắn vui nhộn. Giá của mỗi phòng dao động từ 196 USD đến 543 USD tùy thời điểm và tùy vào loại phòng. 

Efterpi Villas Santorini là một trong 10 khách sạn được yêu thích nhất ở Santorini, so với Voreina Gallery Suites, khách sạn này mới hơn, mới được sửa chữa lại năm 2009, có vị trí đắc địa hơn khi nhìn thẳng ra biển. Vì thế, nếu để ngắm hoàng hôn thì đây là nơi lý tưởng hơn cả. Khách sạn có giá phòng từ 152 USD đến 426 USD, chỉ cách trung tâm thị trấn Fira 800m.

Xem thêm hình ảnh chuyến đi:

kinh-nghiem-di-santorini-sang-chanh-nhu-ngoc-trinh-3

kinh-nghiem-di-santorini-sang-chanh-nhu-ngoc-trinh-4

kinh-nghiem-di-santorini-sang-chanh-nhu-ngoc-trinh-5

kinh-nghiem-di-santorini-sang-chanh-nhu-ngoc-trinh-6

kinh-nghiem-di-santorini-sang-chanh-nhu-ngoc-trinh-7

kinh-nghiem-di-santorini-sang-chanh-nhu-ngoc-trinh-8

kinh-nghiem-di-santorini-sang-chanh-nhu-ngoc-trinh-9

kinh-nghiem-di-santorini-sang-chanh-nhu-ngoc-trinh-10

kinh-nghiem-di-santorini-sang-chanh-nhu-ngoc-trinh-11

Ngọc Trinh vẻ sexy với mốt đồ ngủ
Người đẹp giới thiệu những bộ váy mát mẻ dành cho mùa hè năm nay.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư